Haywen's POV
Yiie! Nakarating na sa wakas! Pinark ni Raze yun motor niya saka siya nagtanggal ng helmet ko.
"Thank you!"masayang sabi ko sakanya. Ngumiti siya sakin saka ginulo buhok ko. Grrrr!!!
Pumunta na kami sa may playground
"Ayun oh! Sila Raycee at Micko"turo ni Raze sa may slide. Nag s-slide silang dalawa kasama yung isang batang babae.
Lumapit kaming dalawa ni Raze doon.
"Micko! Raycee!"tawag ko sakanila. Napalingon sila sa amin.
"Ate Haywen! Kuya Raze!"sabay nilang sabi saka tumakbo sila papunta samin. Niyakap ko agad yung dalawang bata.
"Ate laro po tayo!"wika ni Micko saka tinuro yung slide
"Sige!"sabi ko saka hinila si Raze doon sa slide.
"Kuya? Saluhin mo kami sa slide doon o. Please?"sabi ni Raycee sa kuya niya.
"Sige. Hahaha akyat na kayo doon"turo ni Raze sa may net ladder saka tumakbo sila papunta doon.
"Waa ang cute!"sabi ko hehehe. Unang nagpaslide si Raycee
"Wiii!!!"sabi ni Rayce habang dumudulas siya sa slide tapos nasalo siya ni Aze
"Yeah!"sabi ni Raze saka binuhat kapatid niya.
"Kuya baba na!!"sabi ni Raycee
"Ayoko nga!"sabi ni Raze saka dinilatan niya si Raycee
"Ate Haywen si kuya o! Away po ako!"wika ni Raycee. Agad akong lumapit kay Raycee saka kinurot pisngi niya.
"Ibaba mo na Raze"sabi ko. Agad namang binaba ni Raze si Raycee saka umakyat uli
"Kuya Raze ako naman!!!"sigaw ni Micko.
Bigla kaming natawa kasi parang nagagalit si Micko.
"Sige hahahah"wika ni Raze saka pumwesto sa may dulo nung slide para saluhin
"Wiihaaa!!!"sigaw ni Micko saka sinalo ni Raze yung bata.
"Aahay! Ang bigat!"sabi ni Raze saka binuhat niya si Micko
"Kuya thank you heheheh!"sabi ni Micko saka binaba ni Aze si Micko.
"Micko! Iba na kang laruin natin!"wika ni Raycee saka nag slide uli. Lumapit si Micko sakanya.
"Ano naman iyon?"wika ni Micko.
"Habul-habulan na lang?"masayang tanong ni Raycee. Ngumiti at tumango tango naman si Micko
"Sige! Ate at kuya sama po kayo?"tanong sakin ni Micko
"Micko bawal eh. Hindi pwedeng mag laro si ate Haywen mo. Babantayan ko na lang kayo. Mag play na kayo"nakangiting sabi ni Raze.
"Okay po!"sabay na sabi nung dalawa saka tumakbo sila papunta doon sa maraming bata.
Umupo kami ni Raze sa swing saka siniswing namin iyon.
"Haywen"wika ni Aze. Tumingin naman ako sakanya
"Hmm?"asik ko
"Mag iingat ka sakanila ha?"parang may takot sa sabi niya.
Ingat? Eh sila nga nag iingat sakin.
YOU ARE READING
President VS Muse: The Clash Between Them
Fiksi Remaja"She's mine! Totally mine" Migo said with arrogant tone "Tsk. She is never yours, you a**hole. You are now claiming her because of your plan! Haywen, come with me, I will protect you" Raze said with annoyance that faded quickly when he talked to Hay...