Haywen's POV
Matapos akong tuksuhin ni Migo,mabuti naman at naisipan na niyang magpaalam.
Hindi naman sa gusto ko na umalis siya
Yun lang kasi ang paraan para mawala itong pagbablush ko!
"Haywen,I need to go. Pauwi na rin sila kuya Vin" ani ni Migo habang nakatitig sa cellphone niya. "Meron din kasing urgent na nangyari sa company. Iniwan ng magaling kong kuya iyon ng walang pahintulot na aalis" halata ang pagkainis sa boses ni Migo. Pero tumingin siya at nag-iba agad ekspresyon niya. Lumambot iyon. "I promise you.." sabi niya at lumapit sa akin. Nakatayo siya sa gilid ng kama ko. "Babalikan kita mamaya. Kailangan ko lang tapusin ito,ha?" Malambing niyang sabi. Grabe. Teenager pa lang si Migo pero grabe na ang resposibilidad niya sa business nila. Pero alam kong kaya niya iyon.
Pinat niya ulo ko saka nginitian niya ako. Yung ngiti na malaanghel pa.
Si Migo ba talaga to? Oh baka impostor lang?
"Okay" sabi ko sakanya. Wala naman na dapat akong sabihin. Alangan naman na pilitin ko siya na magstay dito. Ang kapal naman ng mukha ko kung ganoon.
Tapos tumibok nang pagkabilis bilis ang puso ko ng halikan niya ako sa noo. Wala ng kool fever na nakalapat sa noo ko.
His kiss
His lips
It's warm and sweet
Hindi ko namalayan na nag-iinit na pisngi ko. Hindi ko man lang natakpan. Ngumiti si Migo saka pinindot pindot ang pisngi ko.
"You're blushing" pang-aasar niya at mabilis kong iniwas paningin ko sakanya. AHHHH!
Mababaliw ako rito!
Diba! Nang-aasar e talaga
"Waaahh! Hindi ha" paglalaban ko and then he just chuckled.
Pati pag pindot pindot niya sa pisngi ko,hindi ko makalimutan!
"You smell like a baby and I like it" sabi ni Migo para mapatingin ako sakanya. Gusto kong balutan ng kumot buong katawan ko,dahil ayokong makita niya ang mga actions ko sa mga sinasabi niya! Uwaaa!
Tinaasan ko na lang siya ng kilay, at siya naman, napahawak pa sa tiyan niya habang umiiling.
Aba! Pinagtitripan ako o!
"Why?" Natatawang tanong niya. Patay malisya siya eh alam niyang nagtataray ako ngayon sa sinabi niya. "I just said the truth" dagdag niya.
Eh sa ayokong pinapakeelaman ang amoy ko.
Oo na,amoy baby na ako kasi hindi ako pawisin. Pero ayoko na sabihin niya iyon sa harap ko!
Kasi paulit-ulit pumapasok sa utak ko iyon at hinding-hindi ko na makakalimutan yon!
Hindi ako makakatulog
Hindi ako makakapag-isip ng tama!
Eh pano pa kaya kapag iba na ginawa niya?
Oo nga no...
Did I overreact?
Hehehehehehheheh.
Eh kahit na! Si Migo iyan eh. Kinababaliwan ng mga babae.
Na long lost bestfriend pa namin ni Raze.
"You're so cute when you act like that." He said to me and then he pinched my cheeks slightly.
YOU ARE READING
President VS Muse: The Clash Between Them
Teen Fiction"She's mine! Totally mine" Migo said with arrogant tone "Tsk. She is never yours, you a**hole. You are now claiming her because of your plan! Haywen, come with me, I will protect you" Raze said with annoyance that faded quickly when he talked to Hay...