Chapter 82

337 13 5
                                    

Daisy's POV



Ang bobo naman ni Haywen. Talagang pupunta siya sa abandoned warehouse na malayo sa subdivision nila. Hahahahhahaha!





Now dahil sabi ng hinire kong mga tao na natakot siya roon nung tinutukan siya ng baril,I guess magreready pa ako ng marami para mamaya.




Magagawa ko na rin ang gusto ko kay Haywen.


Nararamdaman ko na wala siyang dadalhin na tao. Hahahahahahahha.



Nagring phone ko at si ----- ang
tumatawag.



Sinagot ko naman ang tawag ng bruha.




"Ano? Okay na ba ang warehouse?" Tanong niya saka nag oo ako



Hmph! Palibhasa galit na galit din ito kay Haywen kaya sumama lang ako sakanya.



"Yep. Bakit ikaw ha? Ayaw mong ikaw na lang ang kumausap kay Haywen. Tutal,close naman kayo" wika ko saka tumawa siya.

"Nag-iisip ka ba? Edi makakahalata siya kung ako iyon. Tanga" malutong niyang sabi.



Aba! Makita mo lang kapag natapos ang kontrata ko sayo,ikaw naman isusunod ko hahahaha.



"Lol. Sabihin mo lang kasi sis na takot ka kapag nalaman nila na ikaw ang nasa likod nito. Hahahaha don't your worry sis,I got your back" sabi ko with full of determination. Of course kailangan ganoon tayo palagi,right?



Then I heard her laughed.




"Hahahaha. Sis, I'm not afraid of being caught. You know me,kaya ko gawin ang mga bagay na gusto ko." Sabi niya then I just rolled my eyes Wew.




"Haha. Then do it. At least you can kill her later on. Kapag nabaril mo na naman na siya,wala na siyang masasabi against sayo. Yung multo niya na lang HAHAHAHAHAH" Tawang tawa kong sabi saka tumawa rin siya.



"Nonsense" bigla niyang sabi saka pinatayan ako call. Lol.



This bitch!


Ang pakay lang naman niya is to kill Haywen.




Hahahahah and Migo will be mine tommorrow!




Haywen's POV





At dahil Sabado ngayon ay napag-isipan kong pumunta sa playground kasama ang kapatid ko. Hawak hawak ko ang kamay niya habang naglalakad kami.



Then habang naglalakad kami,tinanong niya ako.





Hays,dapat talaga binuhat ko na lang si Lucas! Nakababa kasi yung balikat ko kakahawak sa kamay niya.





"Ate? I think someone is looking at you" sabi ni Luke para mapatigil kami sa paglalakad.






Agad kong nilinga paningin ko kung saan saan pero wala naman.





Pinatayan ko ang height ni Luke saka ginulo buhok niya.





If kaaway ito,huwag nilang idadamay kapatid ko!





"Luke,saan mo nakita?" Tanong ko saka tinuro niya yung puno na nalagpasan namin.






"There ate. While you were looking somewhere,a guy with a red hood was looking at you" sabi niya para kabahan ako.





President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now