Chapter 66

2.4K 61 15
                                    

Hi kay @CrazyMissTre

Thanks sa message mo💕. Hindi kita mareplyan eh😢.

Haywen's POV

"SILA ANG CHAIRMAN?!"

"WHAAAT?!"

"SILA IYON?!"

"NO WAY!!"

"LAGOT NA"

may dalawang matanda na umakyat sa stage. Lahat kami tahimik!

"S-sila iyon?"nakatanga kong sabi

"Hala"wika ni Chandy at napahawak pa sa bibig niya

"Patay"wika ni Kurt habang nakatitig doon sa dalawa.

Nan maka akyat yun dalawa ay biglang nagsi-bow yung mga bantay pati sila principal at sila Migo!

Inabot yung mic doon kay Madame.

"Good morning"nakangiting bati ni madame pero wala bumati pabalik!

Biglang nag iba ang itsura nilang dalawa kaya lahat kami sa gym ay nagsitayuan.

"Good morning Chairmans!"bati naming lahat saka agad kaming umupo. Ang iba pa ngay napanganga dahil sa nakita nila ngayon!

SILA LOLO AT LOLA KASI NA NAGMA-MOP KANINA! TAPOS SILA UNG NAKITA KO SA HARAP NG SCHOOL!!!!!!!!!!!

SILA YUNG CHAIRMAN DITO!!!!!!!!!!!!

Paano nangyari iyon?!

"It seems like, you students didn't teached good manners"seryosong wika ni Madame! Parang si Migo lang.

"Mr. Fabio, how this students passed in their examination?"tanong ni Chairman Cortez. Inabutan naman si Mr. Fabio ng mic.

"A-ahh Chairman, because they review and study hard. As a result, they passed the examination"wika ni Mr. Principal at parang kinakabahan din si sir

Shocked. Dumdfounded. Surprised. Astonished!

Yan ang nararamdaman ko! Buong akala ko ay mahirap sila at sila ang naglilinis dito. But, i was WRONG!! VERY,VERY WRONG.

"Hmmm good to hear that. Hi students! How are you all? Are you all surprised?"nakangising sabi ni Mr. Cortez. Walang nagsalita ni isa samin! "Ahahahaha! Okay they look all dumbfounded. Yes! Kami yung janitor kanina sa canteen. We need to disguise para hindi niyo kami makilala. And it looks like NOT haha. May mga iba na minumura at sinasabihan kami ng kung ano-ano. Ganito ba ang mga ugali ng mga ito ha?!"biglang pagalit na tono ni Chariman Cortez nung huling sinabi niya!

Nakakagulat! Parang si Migo kung magalit!

"At mga walang galang ang mga studyante rito. I think mali tayo na nahire na mga professors. And even the principal!"parang pagalit na sabi ni Madame Cortez.
Bumaling siya ng tingin kay Mr. Principal na nakayuko

Hala totoo nga!

"At may gana pa kayong utusan kami na pulutin at linisin mga kalat niyo sa school ha?!"galit na sabi ni Chairman. Patay!

Halos lahat ng mga students nakayuko. Nakakatakot din kasi silang tumingin!

"Chairman hindi po mamin alam na kayo iyon"

"Oo nga po chairman"

"We're very sorry chairman"

"Akala lang po namin tagalinis chairman"

President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now