Chapter 57

2.8K 62 36
                                    

Guysssoo!!!😂

Mag suggest nga kayo ng mga pangalan na pwede kong gamitin sa story na ito. Either girl or boy😂. Sa totoo lang para akong tanga na naghahanap sa dictionary na pwedeng gawing pangalan😂. Tapos nag se-search pa ako sa google kung ano yung mga pinakamagandang pangalan😪. Haaays! Hirap mag isip. Nakatuon isip ko sa kimchi eh😂😂

Muah!💕💕💕

Please like our official page AceOcean WP.

Don't forget to vote and comment.

Enjoy reaadddiiinnnggggggg😍

|
|
|
V

CHENG XIAO as HAMMY DOCLE

Haywen's POV

"No! Pakawalan niyo na ako!!"sigaw ko sakanila. Bigla akong kinuha ng mga nakaitim na nga tao. Then may pinaamoy sila sakin. Then napunta na ako dito! Nakatali pa ako sa kama. Pakshet!

"Binibini, hindi maaari ang iyong nais"isang mahinahong boses ang narinig kong nagsalita. Luminga linga ako. Madilim ang kwarto! AARGGH! Pilit kong inaalis ang tali ko sa kamay. Dahil tinali nila iyon sa may headboard ng kama.

"Sino ka?!"inis na tanong ko sakanya.

"Kilala mo na ako"wika niya saka nag switch on yung ilaw. At laking gulat ko kung sino yun lalaking nag bukas ng ilaw!

"G-greo?"nautal na tanong ko sakanya. Ngumiti siya sakin saka tumango tango. Diba siya yung pinarusahan nila Migo. "B-bakit ako nandito. Bakit?"nagsimula na akong matakot.

Lumapit siya sakin saka umupo sa may gilid ng kama.

"Yeah i'm Greo  you got it right baby girl. Kawawa ka hindi ka nailigtas. Kalimutan mo na sila"nakangiting sabi niya saka hinawakan niya ang buhok ko at hinaplos. Pilit kong inalis ang kamay niya sa buhok ko gamit ang pag iwas non.

"P-please p-paalisin mo na a-ako G-greo"pagmamakaawa ko sakanya. Biglang lumungkot mukha ni Greo saka hinaplos niya mukha ko.

"Uhhh. Ang cute mo talaga. Gusto kitang paalisin kaso ayoko"the he grinned. Natakot ako bigla sa pag ngiti niya. May balak siyang masama sakin! HELP!

"Wag! Waaag!"pasigaw kong sabi sakanya. Pero hinawakan niya ang binti ko. Pilit kon inaalis yung kamay niya doon.

Nilapit niya ang mukha niya sakin saka napapikit na lang ako.

"Nakuha na kita. Wala na silang magagawa. Akin ka na"wika niya saka naramdaman kong hinalikan niya ako sa leeg. Sumigaw ako ng sumigaw

"Hands off, Greo!"may isang sigaw akong narinig. Napatayo agad si Greo at nilinga linga kung sino iyon.

Hanggang sa nakarinig ako ng putok ng baril at biglang natumba si Greo.


Napabangon ako bigla! Panaginip na naman ! Bakit ba nananaginip ako ng mga ganoon? Hindi ko alam kung bakit. Napahawak ako sa dibdib ko sa kaba. Tinignan ko ang alarm clock ko sa nightstand ko.

4:56 AM na.

Haaay!

Bumangon ako at sumilip ako sa mag bintana. Halos mahimatay ako sa takot ng may makita akong babaeng nakaputi sa may tapat ng bahay namin. Babae siya mahaba ang buhok

President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now