Chapter 10

3.8K 71 0
                                    

Haywen's POV

Pagkarating ko sa school sinalubong agad ako ni Drasic at Chandy.

Wala ang first at second subject namin kaya hayahay kami.

Pupunta sa room ni Coward si Drasic. Gusto kong sumama ang kaso nag hindi siya.

"Ok classmates i want all of you ti know that we have new SSG officers"wika ni Brixton na nagpatili lahat ng mga babae. Syempre may bulungan rin na nangyayari

"Our new peace officer ms Haywen and our nee public information office Chandy"saka nagpalakpakan ang mga classmates namin. Napailing nalang ako. Naiinis na ako sobra!!!!!!

May binigay saking caalling card na lima si Chandy

"Number nila iyan itago mo"saka ako nginitian ni Chandy. Naman!!!

Kinuha ko at itinago ko na. Ano kayang sasabihin sakin ni raze???

"All SSG officers pumunta na tayo sa office now. May trabaho pa tayo" asik ni Migo. Sinamaan ko siya ng tingin.

Sumama na kami. Habang naglalakad kami kinakabahan ako sa mga nangyayari ngayon! Di ko na kaya!

Pagkaupo namin agad akong nagsalita

"Mag papaimpeach ako"

Biglang lumingon ang anim sakin

"Bakit naman!"asik ni Drake

"Ayoko dito"

"Maganda dito Haywen"asik ni Chandy

"This is hell"

"Hell pala?"biglang sumeryoso ng tingin sakin si Migo

Tumango ako at napabuntong hininga ako.

"Hindi ka pwedeng mag pa impeach."saka tumayo siya at may binigay saking papers. Mga 10 pieces lang naman.

"Gagawin ko dito?!"

"Basahin mo! Kapag may mali sabihin mo sakin!"

"Galit ka brad??!"

"Hindi"saka sumeryoso na mukha niya. Ang weird nitong lalaki na to. Bumalik siya sa swivel chair niya.

Ako naman...

Basa dito
Basa doon
Basa dito
Basa doon
Sulat dito
Sulat doon



Aba parang ako lang ang busy ha!! Ay hindip ati pala sila Chandy,Harvey at Dennis.

Walang ginagawa yung tatlo?!?!?!?!?

After 40 minutes natapos rin. Padabog kong nilagay sa lamesa niya yung papel. Ang sakit sa mata.

May inabot rin akong papel para sa corrections

"Ayan! Maraming mali sa ginawa mo! Alis na ako ha? Baka nandun na ang second subject teacher natin. Mamaya sabihan akong nag ditch ng class"saka ko kinuha yun bag ko at hinila si Chandy palabas.

"Walang aalis sa inyo"tang ina nitong Migo na to.

"Die or die?"tang ina anong pagpipiluan ko diyan?

Inirapan ko siya saka bumalik ako sa swivel chair ko. Tang ina neto.

"Wala naman na akong gagawin ha!"

"Meron!"

"Ano?!"

"As PO kailangan mong tignan kung may nangyayaring gulo dito."biglang nag switch ng automatic ang laptop na nasa harap ko

President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now