Chapter 2

4.4K 77 2
                                    


Nasa school na kami ngayon. At pumasok na kami. Pinagbuksan kami ng gate ni manong guard.

Nakita namin agad sila Drasic,Coward and Kurt. Nag uusap sila then nakita nila kami. Kumaway sila at lumapit samin

"Hi wifey"sabi niDrasic the she kissed me in my cheeks

"Oh ang dami niyo dala"sabi mi Kurt

"Guys you want sweets?"sabi ko

"Kahit kailan talaga Haywen. Sweet lover is real"s sabi ni Drasic

Si nasa napakalaking hallway kami ng school. Nagsama na sila Raze,Kurt and Coward. So ano na? Edi ayan dinumog sila ng napakaraming girl. Nag titilian la yun iba. So lumayo kami ni Drasic. Halata sa muka ni Drasic na galit. Dahil kung makakapit yung isang babae kay Coward kala mo bf niya.

"Ahh!! Yung asawa ko!! Raze ang pogi mo!!

"Coward my loves!!"
"Kurr cute!! Myhusband!!"

Yan yung mga naririni ni mula sakanila. Aba itong tatlo nag enjoy. Siyempre kami rin. Biruin mo nung lumayo kami eh may nagpapapicture rin sakin. Pari Kay Drasic sobrang ganda kasi eh. May kumukuha na ng number namin. Haysss.

Tas naramdaman ko nalang na may humawak sa wrist ko at si Raze na woah! Yung face. Hinila niya ako at hinila ko rin si Drasic. Nakawala na kami sa gulo. Kasi as in sobra alam mi yun dinaig oa namin yung artista sa dami n fans?

Nandito na kami sa principal's office at yun pasok agad kAmi. Next month na ang pasukan so kailngan mag ready na daw kami.

So ayan bonding time with them. Pumunta na kami sa bahay at doon sila mag sleep over. Ang ganda nga eh.
Nasa car na kami ngayon mow nasa passenger seat ako ni Raze habang ang tatlo ay nasa likod

"For sure si Haywen nanaman ang muse sa lahat" drasic said

"I will object"sabi ko

"Wag na ano ba!"sabi ni Raze

"No objections!" Drasic said

"Ako mismo ang mag nonominate yahooo!!"Kurt said

Shut up!

"Woah guys stop that."wika ni Coward

Nandito na kami sa house at yun dumeretso na kami sa kwarto at nahiga nalang kami. Sa sobrang pagod dahil sa nangyari kanina. Hmmm.............

Then nakita ko na nag text si mom

Text from my mom

Princess? See you on next 3 months huh? Me,Lucas and you dad missed you already. I will gave you a money in you bank account. That is 500,000 baby. You can do what you want. Baby kapag nandiyan na kami may ipapakilala kami sayo. And i hope you'll like him. Magkakakilala pa kayo. Stay safe my princess.

Teka di ko alam isasagot ko? Ang tagal naman nila? Miss ko na rin yung bulilit kong kapatid. At ano yung ipapakilala??? Wait? What?! Really?! Si-sino naman?! Omo!!! Baka ipakasala nila ako don! Ay i don't talk to strangers!

Mamaya ko na rereplyan si mom tutal gabi pa sa States. 2:30 na ng hapon at ginawan kami ni yaya Cora ng favorte naming banana que and yung cake na binili niya. Yung crema de fruta.

Tinawag niya kami at bumaba na kaming lima.

Nag uunahan bumaba sila Raze ar Kurt parang bata tsk tsk tsk!

"Teka ako una!"wika ni Raze habang hinaharangan niya si Kurt na bumbaba

"Hindi! Ako! Uubusin mo nanaman yung favorite ko!"sabi ni Kurt

Dahil sa mukha silang bata binatukan sila ni Drasic.

"Kayo talaga!"sabi ni Drasic

Napakamot nalang ng ulo ang dalWa at nag si tawanan kami. Pero ayun para silang nag babasketball. Hahahahah

Umupo na kami at kumuha na ng pagkain. Itong si Raze at Kurt parang ewan oh. Kung kumain akala mo wala ngbukas

"Hmmm ang sarap!" Raze said

"Heaven!"sambit ni Kurt

Natawa nalang kami dahil sa inasta nila

Matapos ang meryenda ay agad kaming umakyat sa room ko. Binuksan ang tv. At inon ang aircon.

Nakita namin na biglang humilata ang dalawang mag jowa. May yakapang nangyari eh. So hinayaan na namin sila.


Fastforward ko na ata??
Masyado bang mahaba?
Gusto niyo na bang makita si Migo

Yeey❤️

President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now