Haywen's POV
Habang nasa classroom ako lumalafang ako ng yogurt stick. Yung maliliit hahaha. Nakikishare si Drasic at si Chandy sakin.
"Nako umagang umaga yan agad kinakain mo"wika ni Drasic saka kumuha ng isa sa plastic "sino nag bigay sayo neto?"tanong niya
Eh bakit ikaw? Di ka kumakain? Grr
Kinuha ko lang sa fridge yan haha. Kay Lucas siguro to
"Ahh sa fridge lang. Sa kapatid ko ata ito eh"sabi ko saka pinush pataas yung yogurt saka kinain ko.
Sarap eh!
"Luh baka umiyak naman kapatid mo niyan?"wika ni Chandy habang may subo subo na dalawang yogurt stick.
"Hindi yan hahaha. Bespar ko yung kapatid ko"wika ko saka nagsubo uli ng panibagong yogurt stick.
"Hahahah"tawanan nila ng mahina.
Habang kumakain ako nabaling yung tingin ko kayla Migo na papasok ng room. Blanko ang mga pagmumukha nila.
Lahat teh!
Ano kaya nangyari no?
Baka may nakaaway na naman sila?
Hindi naman siguro.
Baka brineak na sila ng mga shota nila?
Duh! Playboy sila no. That's very impossible naman. Kung makikipagbreak eh SILA NA UNA ANG MAKIKIPAG HIWALAY. AS IF YUNG BABAE NILA DIBA? Like duh.
Or baka... Hehe di sila kumain ng breakfast?
Dafvck?!
Nyaaah!! Hanu nahihisip koho??
Umiling iling ako bigla saka pinikit ko mga mata ko.
"Oy ayos ka lang?"kinalabit ako ni Chandy
Tumingin ako sakanya saka ngumuso sakanya
"Oyos long oko"sabi ko habang nakanguso
Tumaas ang isang kilay ni Chandy saka kinalabit si Drasic
"Bes! Nasobrahan ata ng batak ng yougurt tong asawa mo?"kalabit ni Chandy kay Drasic na busy sa cellphone niya.
"Hay nako. Hayaan mo siya walang mapagtripan yan"wika ni Drasic habang busy kakatype sa cellphone niya.
Kumunot noo ko. Qwidsjxjsj!
Tinago ko na sa bag ko yung yogurt then umayos ng upo.
Then dumating na yung lecturer namin.
Sa sobrang bilis ng oras mabilis natapos yung discussion heh.
Nga pala ngayon uuwi sila kuya Zogy at kuya Caleb.
Lam niyo ba na ibang iba ang ugali ni kuya Zogy saka ni kuya Caleb. Kung iku-compare mo sila bet ko si kuya Zogy.
Kasi si kuya Zogy kwela siya mayado. PArang si tita Leslie lang. Dati siya yung clown namin sa bahay eh tapos kapag umiiyak ako patatawanin niya ako. 5th year college na si kuya Zogy. Sobrang bait din niya eh. Tapos bespar pa sila ni kuya Vin. 5 year course kinuha niya doon sa school niya. Magaling sa cooking si kuya Zogy.
Meanwhile..
Si kuya Caleb naman sobrang sungit! He always getting angry when i'm talking to him. Di ko nga alam kung bakit eh. Basta dati alam kong close kami ni kuya Caleb. 3rd year college na si kuya Caleb. Then kapag lalapit ako sakanya wala lumalayo siya. Medicine ang kinuha ni kuya Caleb
YOU ARE READING
President VS Muse: The Clash Between Them
Novela Juvenil"She's mine! Totally mine" Migo said with arrogant tone "Tsk. She is never yours, you a**hole. You are now claiming her because of your plan! Haywen, come with me, I will protect you" Raze said with annoyance that faded quickly when he talked to Hay...