From the few years of waiting for my update,yet i can still see some of my loyal readers messaging me in private and reading my story! Thankyou for your continuous support to this novel.
AceOcean is back!
Thankyou for voting,commenting and as well as following me here at wattpad.
New characters will be unveiled from some of the chapters!!!
Migo's POV
Tsk.
Pinatawag ko si Raze sa office para kausapin. Sana naman pumunta siya kung ayaw niyang maging madugo ang laban namin.
May pag-uusapan kami na related si Haywen at alam kong hindi siya papayag.
Possessive man tsk
Akala mo sakanya talaga si Haywen pero hindi naman.
Habang nagmamaneho ako papuntang school,bigla ko na namang naisip si Haywen.
Wtf men
Ayoko na!
Dapat hindi ako ganito sakanya.
Tsk.
Hindi ko na alam gagawin ko tuwing nakikita ko siya. Oo,siya girl bestfriend ko,pero ano na mangyayari kapag nakilala niya ako?
Nasabi niya na tatanggapin pa rin niya ako. Wala talaga siyang idea na ako na ang matagal niyang hinahanap
Pero kailangan mo pa rin siyang patayin
!!!!
I can't!
Pagkarating ko sa school ay agad ako dumeretso sa office kahit na may humaharang sa aking mga babae. Picture lagi,nakakasawa na.
Pagkadating ko ngumiti ako ng makita ko siya.
Let the game begin.
Wala pa yung lima kasi sinabihan ko na wag muna pupuntang office. Hanggat hindi pa nalilinawan itong Raze na to.
Tsk.
Nakita ko sila ni Chandy na tahimik lang na nakatitig sa baba. Pero agad silang napatingin ng dumating ako. Nakaupo sila sa harap ng table ko. Habang si Raze nakadekwatro.
"Thankyou Chandy,you can leave us now" wika ko pero tumingin sa akin si Chandy na para bang ayaw niya.
.Haha.
Pero tinignan ko siya ng matalim at nakaramdam naman. Umalis na saka sinara pinto.
Uupo sana ako sa upuan ng biglang magsalita si Raze.
"Anong trip mo?" Seryosong sabi niya saka tumingin ako sakanya.
Trip ko? Ang pahirapan siya.
Nginitian ko siya saka dumeretso na ako sa upuan ko.
"Tinatanong pa ba iyan? Gusto ko lang naman kasi kamustahin ang childhood bestfriend ko at long time enemy ko na rin" sarkastiko kong sabi saka tumawa ng mahina. Pero wala pa ring pinagbago sa mukha niya. Blank facial expression hahahah
YOU ARE READING
President VS Muse: The Clash Between Them
Teen Fiction"She's mine! Totally mine" Migo said with arrogant tone "Tsk. She is never yours, you a**hole. You are now claiming her because of your plan! Haywen, come with me, I will protect you" Raze said with annoyance that faded quickly when he talked to Hay...