Taehyung as BRIXTON
Kim Myung Soo as MIGO
Lee Min Ho as DRAKE
Suho as DENNIS
Chunji as HARVEYDaisy's POV
Ahhh!! I hate Haywen sobra! Bwisit siya lahat ng attention ni Migo nasa kanya!
"Migo please kausapin mo naman ako!"pagmamakaawa ko sakanya habang nasa office nila kami. Yung apat lumabas muna. Nanatiling nakatayo si Migo sa may table niya. Ayaw niya akong kausapin!"malapit na engagement natin! Pero hindi mo ako pinapansin!!"sigaa ko sakanya. Galit na galit na ako!!
"Tss yan na rason mo? Saka yang engagement na yan... Sandali lang yan. Pwede kong ipatigil yan!"sabi niya sakin saka umupo sa swivel chair niya. Tinatakot ba niya ako?! Ha! Ang kapal ng mukhaaa!!!!!!!!
"Mahal mo na ba siya ha?!"pagalit na sabi ko sakanga. Iniangat niya ang uli niya sakin saka matalim niya akong tinitigan."mahal mo na ba ha?! Gusto mo na siya?!"
"Shut the fvck up!"galit na sabi niya sakin saka kumuha siya ng papel at saka nagsulat siya doon. Ahhh!!! Busy busihan!!!
"hindi ako titigil dito!"sabi ko sakanya saka pumunta ako sa table niya "ano pang problema mo ha?! So totoo nga, totoo na gusto mo na iyong babaeng iyon! Eh kalaban mo pamilya nila!"
Tumingin uli siya sakin. Ngayon ay wala ng ekspresyon ang mukha niya.
"Wala akong problema sayo,Daisy. Kaya pwede manahimik ka?"mahinahong sabi niya. Pero hindi!!!
"Eh bakit hindi mo sinasagot mga tawag ko ha! Ni text di ka nag rereply! Hindi ka naman ganyan dati eh"sabi ki sakanya. Oo hindi siya ganyan lagi!! Pero nung makita niya ung Haywen na yun! NAGBAGO SIYA!!!!!
"I'm busy, can't you see"sabi niya sakan itinaas yung papel at ibinaba uli. Grrr!
Ha! Alam ko na! Hindi pa nila alam na nililigawan ni Drake si Haywen! Hahahahaha may mga mata ako dito sa school na ito! Lahat gusto ko,gusto ko!
"Hindi! Dahilan mo lang yan!"gigil na gigil na sabi ko sakanya "Hahahaha! Sige Migo mag bulagbulagan ka ha? Mahal mo yun babaeng yon ha?! Eh nililigawan na ni Drake iyon!"gigil na gigil ko na sabi sakanya. Napatinginsiya bigla sakin. Hahahaha! Kailangan niyang malaman yon!
"What?"hindi makapaniwalang tanon niya "Drake was courting Haywen?"
"Yes! Ngayon mo lang alam? Uh oh! Hala kaaa! Naunahan ka na ano ng magagawa mo?"pang aasar ko sakanya saka nilagay ko yung kamay ko sa baba ko parang nag iisip "ah! Alam ko na... Ipapapatay mo si Drake no?"may halong pan aasar
"No. I won't do that. Drake is my bestfriend"wika niya saka tumayo. Ano?! Eh inunahan na siya eh!
"Oh? Talagaa?? Eh nililigawan niya si Haywen eh"pang aasar ko. "Sana sagutin na siya ni Haywen"nakangiting sabi ko.
"Tss as if Haywen will do that thing"mahinahong sabi niya "and who cares when Drake was courting Haywen? I don'f fvcking care. Besides, i don't love her. So please shut your mouth and leave this room"
"Hindi pala ha! Sige! Tignan natin kung hindi mo siya mahal. Dahil kapag nagbigay ka ng motibo..."lumapit ako sa may table niya "alam mo naman ugali ko Migo nung high school pa tayo? Lahat ng gusto ko, nakukuha ko. Kaya sige deny mo pa yang pagmamahal mong wagas sakanya. Dahil kapag nakita ko na lumapit ka sakanya... Papatayin ko siya bago mo ako patayin"pananakot ko sakanya. Totoo! Gagawin ko yan
YOU ARE READING
President VS Muse: The Clash Between Them
Teen Fiction"She's mine! Totally mine" Migo said with arrogant tone "Tsk. She is never yours, you a**hole. You are now claiming her because of your plan! Haywen, come with me, I will protect you" Raze said with annoyance that faded quickly when he talked to Hay...