Chapter 69

2.2K 60 24
                                    

Haywen's POV

Pain and sadness. That two feelings were killing me. I don't know if i'm going to be happy anymore.

Pain for my lost bestfriend. He loved and he saved me.

Sadness for my kuya Caleb. He's my kuya and i love him. I don't know if he's gonna talk and bond to me. I missed my kuya Caleb.

Joy for my long time bestfriends Raze,Drasic and Kurt. They're always there for me no matter what. They're comforting me and i feel cozy.

Thanks to my mom and dad because, they encouraging me to fight and to be strong no matter what.

I love you all guys!

Pagkagising ko feel ko may kulang sa akin. Hindi ko alam kung bakit. Basta may kulang. Napaiyak ako kanina nung paggising ko. Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin. Ni hindi ko mangitian sila mommy and daddy kanina eh.

And my power and strength is God. Thank you Lord dahil lagi ka pong nandyan para isave ako at tulungan ako. Kahit na nagiging bad girl po ako sa harap ninyo Go. I'm sorry for all of my sins that i've done. Sorry God :( AMEN.

Pagpasok ko sa school ay nilapitan ako agad nila Raze,Drasic,Kurt at Coward. Lahat sila nakangiti sa akin. Samantalang ako? Wala lang walang ekspresyon

"HIIIIIII!!!!"masayang bati ni Drasic saka niyakap ako. Tipid akong ngumiti saka kumalas siya sa pagkakayakap.

"Woy! Ngiti nga diyan para kang nalugi ah"asik ni Kurt. Bigla silang nagtawanan. Ako rin natawa pero hindi ko pinahalata. Tipid lang akong ngumiti.

"Haaay ikaw talaga Yayen"wika ni Raze saka ginulo buhok ko "ngiti naman diyan oh"

Yayen


"M-momo"wala ako sa sarili na nasabi ko iyon. Pinigilan kong maiyak naaalala ko na naman siya.

Ngumiti sakin si Raze saka tinap ulo ko.

"Yayen? Makikita din natin si Momo okay?"nakangitng sabi ni Raze

"Oo nga Yayen. Makinig ka kay Roro oh"wika ni Drasic saka ngumiti sa akin.

Napangiti nila ako.

"Yun! Nakangiti na!"asik ni Coward

"Hahaha! Parang pera ang ang ngiti ni Haywen. Hashtag mahirap kitain"asik ni Kurt. hahahhaha

"Haahhahaha"tawa ni Drasic.

"Thank you guys ha? Lagi kayong nandyan para pasiyahin ako"hay salamat! Nakapag salita din ako.

"Ano ka ba Yayen. Syempre mag be-bestfriends tayo no! Syempre kapag malungkot ang isa, to the rescue and barkada. Kaya Haywen wag ng sad! Sabi nga ni Tinay aaaayyyy, bawal ang sad dapat HAPPY!"wika ni Drasic saka ginaya niya si Tinay hahahaha. Gayang gaya niya si tinay!



Palibhasa kasi idol niya si Tinay yung sa Little Nanay ba iyon?




Natawa ako at napailing iling haha


"Oh group hug!"asik ni Raze

"GROUP HUUGG!"sabay naming sabi saka sabay kaming nagyakapan lahat.

Ang sarap sa pakiramdam kapag may ganito na nagmamahal sayo.

Pero pakiramdam ko talaga may kulang pa rin. Parang matagal pa ata itong nawawala sa katawan ko. Ang sobrang kalungkutan :(





President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now