Day 5: Part 2

2.4K 54 9
                                    

Jansen's POV

Hi! Jansen Aguinaldo nga pala hehe

Alam nyo bang crush ko si Haywen? Oo sobra ko siyang crush! Noong nalaman ko ba magiging classmate ko siya eh ang saya ko! Nginingitian niya ako pag titignan ko siya!

Sheet! Ang ganda niya sobra!!!

Kaso torpe ako. Di ko siya kayang kausapi kasi nga nahihiya ako.

Si Coward at Vizy na sunod. Tinignan ko si Haywen na enjoy na enjoy. Kanina pa siya tawa nf tawa. Nakakatawa naman talaga kasi kuhang kuha nung box ung mga ugali nami.

"Bakit ang tahimik mo?"sabi ni Vizy.

"Kasi di ako madada"sabi ni Coward. Natawa ako ng kaunti sa sinabi niya.

Si coward naman bumunot

"May gusto ka ba saakin?"sabi ni Coward

"PFT! OF COURSE WALA NO"sabi ni Vizy

Hahahahah >_<.

Tapos umupo na sila.

Nakita ko na tumayo sila Haywen at Drasic saka pumunta sila kay sir. Medyo malayo kasi sila samin kaya di ko marinig. Tumango tango naman si sir saka bumalik sila sa pagkaupo nila.



Ng matapos lahat pumunta si sir sa harap.

"Okay so hindi pa tapos ang laro natin! Kung napapansin niyo may mga kulay puting tent sa may gitna.."tumingin kami sa may tent. Oo nga meron "now, ang gagawin ay may manghuhuli sainyo dito at ipapasok kayo sa loob ng tent. May camera at speaker sa tent na iyan. Kapag nahuli kayo it means kailangan niyo ng ilabas ang tunay na nararamdaman niyo sa isat isa. Kapag walang sagot na narinig may parusa pa rin"

"Ah! Duga namn!"

"Hala bakit ganon?"

"Tutulog na ako!"

Biglang ngumuso si Haywen hahah.

"Ahhh!!"sigaw nung isang babae. May lalaki tin na nahuli

"Shit!"si Brixton

Saka si Daisy.

Hinuli sila nng mga co-organizer dito saka pilit na ipinasok sa tent.

Kinikilabutan ako sa mangyayari ngayon.

Haywen's POV

Waaah! Nahuli sila Daisy at Brixton. Chuchchuchuchuc!

Ang daming puting tent eh! Nako naman!!!!!

Tapos nakaramdam ako na may humawak sakin. Aad akong nanlaban.

HUHUHU UNG NANGHUHULI.

PINIRINGAN NILA AKO!

"Waaah!"maiiyak na ako ayoko ng larong to! Pero yung iba tumatawa huhuhuhu.

Tapos nglakad kami and then inutusan akong pumasok huhu. Asa tent na ako feel ko may kasama ako eh huhuhu. Yuku na

Tinanggal ko yung piring ko at....

Si Migo?!?

What?!

"Ahh teka bakit i-ikaw?"sabi ko. Nilibot ko ang buong tent. Asan ung sinasabi nilang speaker ad camera?

"They're just joking"sabi niya

What?!

Ugh!

President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now