Chapter 58

2.2K 48 10
                                    

Oy! Sa tingin niyo seryoso yung lima kay Haywen? Hay!

Si Drake nag confess sa GYM
Si Brixton nag confess sa KALSADA

EH SAAN SUSUNOD YUNG TATLO?😂

Try to read my other stories!
---
1.The Boys Girl

2. Hey Badboy: The Surprising Revenge of the Nerd.

---
Yan. Sana po suportahan niyo rin gaya ng pagsuporta niyo sa PVMTCBT. ilabyu all!

Thank you ng maaarraaammmiii!!


Third Person's POV

Hindi mapakali si Haywen. Nakalimutan niyang hindi pala siya kumain ng lunch niya. Sumabay pa yung pag confess ni Brixton sa feelings niya. Pero ito malala, iyak ng iyak yung kapatid niyang si Lucas. Pag uwi kasi nung kapatid niya umiiyak na.

"A-atee!! Huhuhuhu g-gusto ko cookies!!!! Huhuhuhuhu"iyak ni Lucas. Hindi na alam ni Haywen ang gagawin niya.

"Shhh sige bibili tayo. Wag ng iiyak ha?"wika ni Haywen saka niyakap niya kapatid niya.

Haywen's POV

Waahh umiiyak si Lucas!

"Atee!! Pauuwiin mo na po sila mommy huhuhuhu at daddy waaahhhhhhh"iyak ni Luke. Anak ng! Kanina cookies ngayon sila mom and dad?!

"Waahh. Wag ka ng iiyak tara na punta na tayong mall. Saka sa saturday uuwi na sila okay? Wag ka ng iiyak please?"pagmamakaawa ko sakanya. Tumigil siya sa pag iyak pero humihikbi pa rin siya.

"O-okay po"wika niya saka nag punas ng luha. Hay! Hirap mag alaga ng bata sa totoo lang!

Kinuha ko panyo ko saka pinunasan ko mukha niya. Haay kamina pa iyak ng iyak nung pagkadating

"A-ate huhuhuhuhu!!!"bigla na naman siyan umiyak. Nako!

"A-ano iyon? Ha??"alalang tanong ko sakamya. Mamaya may masakit sakanya! Nako nakakataranta na to!

"I-inaaway p-po nila a-ako sa s-school huhuhhhuhu!! A-ate palo mo s-sila huhuhuhu. A-away nila a-ako huhuhu"iyak na naman ni Lucas. WAAAHH AKO ANG MAIIYAK DITO!!!!



Kapag may kapatid ka talagang bata eh no? Pwedeng pwede ko na silang mahampas. Kaso baka makasuhan pa ako! WAAAHHHH!!!!!!!


"Sino umaaway sa baby bear namin ha? Dali! Sabihin mo"kunwaring galit ako. Tapos tumahan uli siya. Pinunasan ko uli mukha niya.

Konting tiis Haywen! Konti! Konti! Konti!

"S-si Iver p-po a-ate. I-inaaway niya ako"sabi niya saka niyakap ako. Hay!

"Ahh Iver pala pangalan niya. Sige! Hahanapin ni ate yan Iver na yan tapos papaluin ko okay? Wag na iiyak ha?"wika ko sakanya. Tumango tango naman siya habang yakap niya ako. Then tumigil na siya sa pag iyak. Hay! Salamat

"MOMMMMYY!!!  DADDDYYY!! HUHUHUHUHU UWI NAAA!!! Waaahhhhhh!!"bigla na naman siyang umiyak. Huhuhu ako na talaga maiiyak dito. Waaahhh!!!

"Waahh! Tama na Lucas hindi tayo pupunta sa mall!"galit na sabi ko sakanya. Bigla uli siyang tumigil. "Oh tama na. Aalis na tayo"juski nakakastress!!!!

"A-ate b-buhat"sabi niya. Pinunasan ko uli mukha niya saka binuhat siya. Hay!

"Wag ng iiyak baby ha?"wika ko sakanya. Kawawa naman kapatid ko

President VS Muse: The Clash Between Them Where stories live. Discover now