Haywen
1. Hindi talaga pabebe si Haywen. Maldita siya bata pa lang. Pero nung nakilala niya si Raze naging pabebe ito. Kasalanan ni Raze kasi ginagawa niyang baby si Haywen eh haha. Spoiled brat
2. Hindi mabait si Haywen. Bata pa lang ito palaaway na. Pero noong nakilala niya nga si Raze, binago siya ni Raze. Dati noong hindi pa niya kilala si Raze sobrang maldita ni Haywen. Lagi niyang sinasabunutan si Zogy at Caleb kapag hindi nasunod gusto niya.
3. Malandi dapat si Haywen kapag laki niya. Bata pa lang siya mahilig na siya sa make-up pero binago nga ni Raze haha.
4. Magaling siya sa martial arts. Pero matagal niyang tinago iyon kaso nagkafracture siya noon sa binti. Saka may asthma siya hindi na niya daw kaya.
Raze
1. Dapat bakla si Raze eh. Pero hindi ko tinuloy kasi crush ko si Baekhyun haha.
2. Basagulero si Raze. Pero nakilala niya si Haywen nagbago.
3. Naging crush niya si Kyla. Yung pinsan ni Haywen hahaha. Akala niya hindi kaano-ano ni Haywen iyon. Pero nung malaman niyang pinsan niya si Kyla, agad siyang umiwas. Ayaw niya daw masaktan si Haywen.
4. Patay na patay siya kay Haywen bata pa lang sila.
Drasic
1. Yung pangalan niya kung mapapansin niyo is unique. Pati kay Haywen Hahahah kasi dapat Draco ipapangalan ko. Pero ang gusto ko may matatawag si Haywen na Wifey. Tapos biglang pumasok sa isip ko yung Drasic. Hahahah.
2. Ito yung nanay nanayan nila Raze,Haywen at Kurt sa bahay bahayan.
3. Boyish si Drasic. Naging crush niya si Kurt noon pero nakita ni si Coward haha
Kurt
1. Dapat si Mark si Kurt hindi si Bambam. Pero ang tanga ko lang kasi natype ko ng wala sa sarili.
2. Crush na crush niya si Haywen. Pero may usapan sila ni Raze na wag munang umamin kay Haywen hangga't hindi pa siya 18.
3. Naging crush ni Haywen si Kurt ng ISANG TAON! Hahahah pero biglang nawala yun kasi nakilala niya yung classmate niyang lalaki noon high school. Tinago ni Haywen iyon kasi alam niyang tutuksuhin niya
Coward
1. Wala na akong maisip na pangalan. Pero pwede namang ipangalan ang Coward ah! Nakyutan lang kasi ako hahaha
2. Actually babaero si Coward. Nung makilala niya si Drasic ay himalang nagbago!
3. Laging inaasar ni Raze si Coward na ligawan si Drasic noon. Pero nahihiya siya noon
Next Trivia will be soon!
YOU ARE READING
President VS Muse: The Clash Between Them
Подростковая литература"She's mine! Totally mine" Migo said with arrogant tone "Tsk. She is never yours, you a**hole. You are now claiming her because of your plan! Haywen, come with me, I will protect you" Raze said with annoyance that faded quickly when he talked to Hay...