Sau một loạt âm thanh, một cái nấm màu trắng từ bụi cây thò ra.
"A."
Hai người nhìn tiểu cẩu màu trắng thò đầu ra từ trong bụi cỏ, nho nhỏ đáng yêu, lông xù, thoạt nhìn giống như sủng vật của các quý tiểu thư nuôi dưỡng trong khuê phòng. Ôn Ngạn Bình nhìn một cái, lúc nãy nàng còn tưởng là động vật nguy hiểm gì mai phục ở chỗ đó, lại không nghỉ là một tiểu cẩu đáng yêu.
Tiểu bạch cẩu kia cũng không sợ người lạ, lúc nhìn thấy hai người, ngoắt đuôi chạy đến dưới chân hai người xoay vòng vòng, kêu gâu gâu.
"Cẩu hoang." Ôn Ngạn Bình ngạc nhiên kêu một tiếng, nâng mũi chân nhảy lên, tiểu bạch cẩu bay lên giữa không trung, bị nàng xách trong tay. Bị quăng lên không tiểu cẩu kêu gâu gâu hai tiếng, cái đuôi càng ngoắt vui sướng, tuy lông nó dính chút bùn nhưng vẫn rất sạch sẽ, trên cổ còn đeo một cái vòng nhỏ.
"Xem ra là có chủ nhân." Hạng Thanh Xuân thò tay kéo vòng cổ nói, phát hiện trên vòng cổ có một thẻ bài khắc chữ "Tây".
Ôn Ngạn Bình đồng ý lời này, chỉ là được một nữa, đột nhiên phát hiện tay người nào đó đặt trên vai nàng không biết từ lúc nào, cái tư thế này làm nàng cảm thấy quái dị, không khỏi quay sang nhìn hắn. Mà lúc này, trùng hợp Hạng Thanh Xuân cúi người xuống, thế là xảy ra sự tình cẩu huyết.
Hai mắt Ôn Ngạn Bình trừng lớn, nhìn cặp mắt gần trong gang tất kia, đồng tử đen như mực dường như không có trăng sao làm nền, một màu đen không thấy đáy, lông mi thật dài khẽ run lên, phớt qua mắt nàng, khiến lòng của nàng cũng run theo, trên môi truyền đến cảm giác mềm mại...
Thời gian dường như dừng lại, ai cũng không có động tác.
Mắt to trừng mắt nhỏ một lát, thanh niên tuấn mĩ làm như không có chuyện gì đứng lên, lấy tay áo thật dài che qua môi, không thấy rõ là xóa đi mùi vị trên môi hay là làm gì.
Mắt Ôn Ngạn Bình nháy nháy, sau đó liếm liếm môi dưới, vẻ mặt bừng tỉnh: Thì ra môi người lại mềm như thế! Sau đó ngắm nhìn bờ môi màu đỏ xinh đẹp như hoa đào của thanh niên bên cạnh, lơ đãng nhìn thấy hai đồng tử hắn âm trầm, giống như có vật gì đó lướt qua, mà tựa hồ có một chút không giống như lúc trước...
Lúc nàng còn chưa nhìn rõ, cái người kia đã ngoảnh mặt đi, thái độ chán ghét.
"Ai, nam tử hán đại trượng phu, không cần để chuyện ngoài ý muốn này trong lòng đâu!" Người nào đó hoàn toàn quên giới tính thật của mình đĩnh đạc nói, nếu là ngoài ý muốn, cơ bản không có gì phải rối rắm, coi như bị bọn A Tuyết hôn một cái.
Hạng Thanh Xuân vốn dĩ ngoảnh mặt đi để che giấu nỗi lòng sắp nhịn không nổi nghe nói như thế, không nhịn được quay đầu lại trừng nàng, trong lòng không hiểu sao nổi lên một ngọn lửa, lại nhìn dáng vẻ không chút để ý nào của nàng, ngược lại thấy mình ngu xuẩn muốn chết, vậy mà bởi vì cái tiếp xúc ngắn ngủi kia tim đập rộn lên, đầu choáng váng, hận không thể làm sâu cái hôn vừa rồi -- càng muốn dập tắt ngọn lửa không biết tại sao ngày càng lớn kia, sau đó âm thanh vải bị xé vang lên, mặt không đổi sắc cúi đầu nhìn qua, mới phát hiện dưới cơn nóng giận, móng tay được chăm sóc kỹ càng xiết chặt ống tay áo, xé rách rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...