Sáng sớm, tia nắng ban mai còn chưa xuất hiện, Ôn Ngạn Bình đã tỉnh dậy.
Sau khi tỉnh, nàng phát hiện cả người mình đang nằm trong một lồng ngực, trên eo có một bàn tay ôm trọn, một chân gác trên đùi nàng, loại tư thế ngủ không thoải mái này khiến toàn thân nàng run lên. Nến hỉ cháy cả một buổi tối chỉ còn lại ánh sáng yếu ớt chống đỡ, đủ khiến nàng nhìn thấy rõ nam nhân đang ôm nàng ngủ.
“Phiền phức quá…”
Nàng nói thầm một tiếng, ngủ trong tư thế này, không trách nàng mệt mỏi như vậy, nếu không phải tối qua thật sự quá mệt mỏi, dính lên gối liền ngủ, thì làm sao nàng có thể cho phép hắn giày vò mình như thế? Quả nhiên là sau khi thành thân, chất lượng giấc ngủ sẽ giảm sút đáng kể.
Sau khi cánh tay hồi phục lại một chút sức lực, Ôn Ngạn Bình trực tiếp đẩy nam nhân đang ôm nàng ra, chậm rì rì ngồi dậy, mỗi động tác đều khiến eo nàng mỏi nhừ, còn địa phương nào đó phía dưới không thoải mái chút nào, làm da mặt nàng nhăn nhúm. Thật vất vả mới ngồi dậy được, nhưng lại có một cánh tay từ phía sau vươn tới, ôm trọn nàng vào lòng.
“Nàng dậy sớm thế?” Giọng nói khàn khàn lúc vừa tỉnh ngủ vô cùng gợi cảm.
Ôn Ngạn Bình vùng vẫy, phát hiện mình càng giãy dụa hắn càng ôm chặt, dẫn đến động vào các bộ vị đau nhức trên người, khiến nàng không dám tùy ý lộn xộn nữa. Chỉ là, chẳng biết tại sao, nàng cảm thấy bắt đầu từ tối qua, nam nhân này hở ra là ôm nàng, vô cùng bá đạo, rõ ràng trước kia hắn không có thói quen xấu này.
Mặt Hạng Thanh Xuân chôn ở cổ nàng bắt đầu cọ xát, mập mờ nói: “Còn sớm, nàng ngủ thêm một lát đi, nàng không mệt hả?” Nói xong, hắn ôm nàng cùng nằm xuống.
“Đương nhiên mệt!” Giọng nàng không tốt, nhớ tới loại thân mật tứ chí quấn nhau tối hôm qua, mặt nàng đỏ bừng, cũng không phải nàng không có chút cảm giác nào, bởi vì sau đó quả thật như hắn đảm bảo, hắn vô cùng dịu dàng với nàng, mặc kệ nàng làm loạn thế nào hắn đều bao dung hết, khiến sợ hãi và oán hận trong lòng nàng đều bị đè xuống. Chỉ là….
“Ta phải rời giường thôi, phải chạy bộ! Không thể bỏ giờ học được…”
“Chạy bộ?” Hắn cắt đứt lời nàng, kéo nàng qua đối mặt với mình, hai tay vòng qua lưng nàng ôm chặt nàng vào lòng, nàng mềm mại tựa vào ngực hắn. Hắn dùng loại ánh mắt nghi ngờ nhìn nàng: “Nàng thật sự có thể chạy sao?”
Theo lời hắn, Ôn Ngạn Bình cảm thấy vòng eo tối qua sử dụng quá độ không ngừng run rẩy, nên hơi chần chờ, lúng ta lúng túng: “Mỗi sáng rời giường ta đều kiên trì chạy bộ một canh giờ, luyện kiếm một canh giờ, sư phụ đã an bài giờ học, không thể bỏ quên.”
Từ khi biết được những chuyện xảy ra khi nàng còn nhỏ, hắn bắt đầu hiểu nỗi bất an sợ hãi của nàng, nàng cho rằng chỉ khi nào có sức mạnh vũ lực, nàng mới có cảm giác an toàn. Nhưng mà, bảo vệ thê tử là trách nhiệm của người làm trượng phu, thấy nàng cố chấp như thế càng khiến hắn thương tiếc, trong lòng chua xót.
Hắn thân mật cọ cọ hôn lên khuôn mặt nàng, dịu dàng nói: “Tối qua là lần đầu tiên của nàng, nàng cũng mệt rồi, hôm nay nghỉ một ngày đi. Đừng lo, nàng đã rất lợi hại, đôi khi lười biếng vài ngày cũng không sao đâu. Nếu nàng lo lắng, có thể đổi giờ học sang buổi chiều, buổi sáng bồi ta ngủ thêm một chút đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...