Lúc Ôn Ngạn Bình mang thai, ở Hạng phủ lại có thêm một quả bom nữa, đó chính là thê tử Hạng Thanh Minh cũng hoài thai.
Hạng Thanh Minh thành thân sớm hơn Hạng Thanh Xuân, tại sao đại phòng lại truyền ra tin mừng trước? Hơn nữa còn là Ôn Ngạn Bình đáng ghét kia, không phải cả đời nàng không mang thai mới bình thường sao?! (Cái này…trong tiềm thức của Hạng Thanh Minh vẫn xem Ôn Ngạn Bình là nam nhân !!)
Đại khái là bị kích thích, Hạng Thanh Minh bắt đầu trở nên hung ác, ngay cả thị thiếp cũng không ôm, mỗi ngày kéo thê tử Tống thị lăn giường, cố gắng không thể thua người kia, cuối cùng tạo ra một sinh mạng. Hơn nữa, Hạng Thanh Minh cố ý làm như vậy đấy, các người muốn sinh con trai trưởng, ta cũng sẽ sinh con trai trưởng!
Ngoài măt Tống thị rất ngoan ngoãn, nhưng trong lòng gào thét, rõ ràng trượng phu đang đấu với bên Tây viện, nhưng người được lợi lại là mình nha, nàng còn có thể đả kích sự kiêu ngạo của Uông thị và các thị thiếp khác nên hết sức phối hợp. Tống thị nhìn một cái là hiểu, nàng mặc kệ Tây viện bên kia xảy ra chuyện gì, chuyện tốt hay chuyện xấu đều có thể kích thích tâm hồn yếu ớt của trượng phu nàng, sau đó -- Cuối cùng người hưởng lợi nhiều nhất là chính nàng rồi.
Hiểu rõ điểm này, trong lòng Tống thị cũng kích động hơn mấy phần. Nàng biết tướng mạo của mình thuộc dạng hiền thê đoan chính không được nam nhân yêu thích, người lại như khúc gỗ, trượng phu không thích nhất là điểm này của nàng, lúc nào cũng nổi giận. Nhưng mà, nàng là chính thê, không làm ra được những thủ đoạn quyến rũ của đám tiểu thiếp kia, miễn cho bà bà lại có ý kiến, nàng càng không thể đắc tội bà bà, như thế trượng phu càng không thích nàng hơn. Thế nhưng, từ sau khi Tây viện có nàng dâu mới, tác phong Hạng Thanh Minh hoàn toán thay đổi, hình như hắn rất áp lực, ngay cả tiểu thiếp cũng không ôm, nàng chẳng hiểu ra sao cả, cuộc sống của nàng đột nhiên dễ chịu, chuyện này giúp Tống thị kiên trì giao hảo với Tây viện, dù cho bên ngoài không thể giao hảo, nhưng bên trong cũng tuyệt đối không thể đắc tội.
Nếu Hạng Thanh Minh biết trong lúc mình đang vắt óc tìm cách đối phó Tây viện, làm cho Tây viện sụy đổ, mà thê tử ngu ngốc của mình muốn giao hảo với Tây viện, thì không biết hắn có hộc máu hay không?
Có thể do Hạng Thanh Minh quá cố gắng, hoặc là oán niệm trong lòng hắn quá sâu, cuối cùng Tống Tử nương nương cũng nghe thấy lời khẩn cầu của hắn, lúc Ôn Ngạn Bình mang thai được bốn tháng, bụng Tống thị rốt cuộc cũng truyền ra tin vui.
Hạng Thanh Minh mừng như điên, hắn cảm thấy cố gắng của mình cuối cùng cũng có kết quả, rốt cuộc không thua kém Hạng Thanh Xuân, nhưng mà rất nhanh, hắn lại mất hứng, tại sao con của mình lại nhỏ hơn bên Tây viện mấy tháng, giống như hắn cùng tuổi với Hạng Thanh Xuân nhưng vẫn nhỏ hơn Hạng Thanh Xuân một tháng, đồ đáng ghét. Bằng không làm cho con của hắn sinh non, như vậy thì nó có thể ra đời trước thằng nhãi con của Hạng Thanh Xuân và Ôn Ngạn Bình – Nhưng mà, nếu thằng nhãi con của Hạng Thanh Xuân cũng sinh non thì làm sao đây?
Bạn học Hạng Thanh Minh luôn rối rắm nôn nóng trong lòng, mặc dù không đến nỗi tiến vào trạng thái “Cha ngốc”, nhưng cũng không có tâm tư đi ôm đám tiểu thiếp, suốt ngày canh giữ bên cạnh thê tử, ngay cả mẫu thân hắn nhìn không nổi đến đuổi hắn cũng không đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...