Ôn Ngạn Bình giữ nguyên tư thế bóc quýt, sững sờ nhìn thanh niên đang ngồi nghiêm chỉnh cách nàng một cái bàn, sắc mặt hắn nhạt như nước, đôi mắt xếch trầm tĩnh nóng bỏng nhìn nàng, khiến mặt nàng cứng ngắc.
"Huynh, huynh nói gì thế? Sao đột nhiên nói tới chuyện này?" Ôn Ngạn Bình giống y như trong quá khứ, không chút do dự cự tuyệt, nhưng mà không hiểu sao, nàng không có chút sức lực nào.
Dù biết do tình huống lúc đó cấp bách nên nàng đồng ý lung tung, ngay cả chính mình cũng không biết đang nói cái gì, nhưng thấy dáng vẻ nàng thế này, trong lòng Hạng Thanh Xuân vẫn nổi giận. Chỉ là, hắn đã sớm đoán trước được chuyện này, tức giận cũng vô ích, chỉ có thể cố gắng đè nén lửa giận, tận lực bình tĩnh nói: "Lúc đó không phải nàng đã đồng ý sao?"
"Lúc nào?" Ôn Ngạn Bình lắp bắp kinh hãi.
Nhịn xuống xúc động muốn cắn nàng một cái, Hạng Thanh Xuân âm thầm cắn răng, tiếp tục nhắc nhở: "Lúc ấy ta bị thương, không phải nàng đã nói, nếu như ta không chết thì nàng sẽ gả cho ta sao? Ta nghe rất rõ ràng đấy, hơn nữa lúc đó còn có rất nhiều người nghe được, thế tử An Dương Vương có thể làm chứng." Hắn lạnh lùng nhìn dáng vẻ khiếp sợ của nàng, lại nói: "Ngày đó tại Quý phủ, nàng còn khóc nói, nếu ta sống lại, chuyện gì nàng cũng nghe ta, chẳng lẽ nàng gạt ta chăng?"
"Khi đó ta cho rằng..." Huynh sẽ chết mà. Ai dè nàng khẩn trương quá mức, tay run run.
"Hả?"
Nghe thấy tiếng hắn hừ lạnh, Ôn Ngạn Bình im lặng, nàng hơi uất ức, khi đó nàng bị chuyện bi thảm lúc nhỏ ảnh hưởng, tâm hồn đang yếu ớt, chỉ một chuyện nhỏ cũng khiến nàng không chịu nổi, cõi lòng đau khổ, nào biết mình đã nói gì? Há miệng muốn chơi xấu nói qua chuyện khác, thế nhưng vừa nhìn thấy dáng vẻ trầm lặng của hắn, nàng không khỏi có chút nhức đầu. Nếu mình thật sự chơi xấu, tuyệt đối sẽ bị hồ ly tinh có cả bụng ý nghĩ xấu sẽ giết chết.
"Không phải nàng muốn chơi xấu không nhận chứ?" Hạng Thanh Xuân cười lạnh, "Tiếc cho thanh danh một đời của sư phụ, sẽ bị hủy trong tay nàng mất."
"...Có nghiêm trọng như thế không?" Ôn Ngạn Bình không tin.
Hạng Thanh Xuân từ tốn bưng chén trà trên bàn lên uống một ngụm, phát hiện trà này đã lạnh, nuốt vào miệng vô cùng khó chịu, hắn chịu ghét bỏ nhíu mày đặt chén trà nhỏ xuống. Ôn Ngạn Bình vẫn luôn chú ý hắn, thấy hắn nhíu mày, trái tim nhỏ nhảy lên, lo lắng hắn sẽ nói ra lời kể tội gì nữa.
"Sư phụ một lòng dạy dỗ nàng, tất nhiên đã dạy nàng lời hứa của quân tử nặng như Thái Sơn. Không ngờ rằng, nàng lại là người lật lộng..."
"Nói bậy!" Nàng không thể nghe vào lời trách tội bậc này, lập tức phản bác, hai con ngươi phóng hỏa, vỗ bàn đứng phắt dậy, nói: "Gả thì gả, ta sợ huynh chắc?"
Hắn phất tay áo, nói: "Được!"
"..."
Ôn Ngạn Bình cứng họng, duỗi ngón tay run rẩy chỉ vào hắn, cả người phát run.
Hạng Thanh Xuân vui vẻ mỉm cười, sắc mặt như gió xuân, đưa tay nắm chặt tay nàng, dịu dàng nói: "Tiểu sư đệ quả nhiên là người giữ lời, ta rất yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...