"Tam đệ đã trở về rồi à?"
Lúc này đại ca Ôn Doãn đi tới, Ôn Doãn tướng mạo giống như Trấn quốc công, ngay cả bản tính nghiêm khắc cổ hủ cũng giống tới tám phần. Vì hôm nay là tiết hạ nguyên, hắn mặc một thân thường phục màu đậm, biểu tình cứng nhắc, toát ra một loại cảm giác nghiêm túc trang trọng.
Ôn Lương trên mặt lộ ra ý cười, nói: "Đại ca, khi nào mới bắt đầu tế tổ?"
"Còn khoảng một canh giờ nữa." Ôn Doãn nói, liếc nhìn Như Thúy cô nương bên cạnh Ôn Lương, sau đó nói với Ôn Lương: "Tam đệ rất lâu chưa về nhà, mỗi lần trở về đều là vội vội vàng vàng, đúng là không biết rõ quy trình tế tổ. Nhưng sau này đệ có thể ở lại trong kinh thành, trong lòng vi huynh cũng an tâm mấy phần. Huynh đệ chúng ta rất lâu không gặp nhau, đệ cùng ta qua đây, ta nói rõ ràng cho đệ."
Ôn Lương nghe xong mỉm cười, cũng không chối từ, xoay người dặn dò Như Thúy một tiếng, rồi nói với Trấn quốc công phu nhân: "Nương, đại tẩu, vợ ta cũng không hiểu rõ việc tế tổ, làm phiền hai người dạy cho nàng, miễn cho lại xảy ra chuyện gì không ổn. Nha đầu, theo nương và đại tẩu học tập cho tốt."
Như Thúy cô nương nghiêm nghị bảo đảm: "Yên tâm, ta sẽ cùng nương, đại tẩu học thật tốt, có các nàng cẩn thận dạy bảo, tuyệt đối sẽ không xảy ra chút lầm lỗi nào, đúng không? Nương, đại tẩu." Nói xong, quay đầu lại hướng Trấn quốc công phu nhân lộ ra nụ cười thật tươi.
Trấn quốc công phu nhân và Tần thị khóe mắt giật giật, lời muốn nói đều bị nàng nói, các nàng còn có thể nói cái gì? Nếu nha đầu ngốc này xảy ra vấn đề gì lúc tế tổ, không phải nói các nàng không có dạy cho nàng thật tốt sao? Đây thật là một cái bẫy, thực sự là một nữ nhân đáng ghét...
Hai người trong lòng mắng chửi các kiểu, nhưng ở trước mặt mọi người, Trấn quốc công phu nhân không muốn phá hư hình tượng từ mẫu, đành phải nghĩ một đằng nói một nẻo nói: "Cái này là đương nhiên, Lương ca nhi đừng lo lắng, hai huynh đệ các con rất lâu chưa cùng nhau trò chuyện, hãy đi đi."
Đang nói, cách đó không xa vang lên tiếng bước chân vội vã, lại nhìn thấy một tiểu cô nương xinh đẹp xách làn váy chạy tới thật nhanh, nàng mặc một thân váy xanh, vạt váy tung bay, xác thực rất đáng yêu, tiểu cô nương còn chưa tới đã hô to lên: "Nương, nương, tam ca đã trở về sao..."
Ôn Doãn vừa nhìn thấy tiểu cô nương, chân mày lập tức nhíu lại, một là vì bộ dáng nàng quá cẩu thả, hai là vì trang phục nàng quá mức rực rỡ đẹp tươi, thật sự là không hợp quy củ. Mặc dù không có mở miệng răn dạy, nhưng người ở chỗ này đã có thể cảm giác được hắn không vui. Có thể nói Ôn Doãn của phủ Trấn quốc công trong đám thiếu gia nơi kinh thành là thiếu gia nghiêm chỉnh nhất, hơi chút là nghiêm mặt lại, là có thể làm cho người ta im lặng không dám nói nữa.
Trấn quốc công phu nhân nhìn nữ nhi đang tràn đầy hưng phấn chạy tới, trong lòng cũng thập phần bất đắc dĩ lại âm thầm hối hận trước đây cưng chiều nàng quá mà không quản giáo nàng cho tốt, vốn cho rằng nàng là đích nữ duy nhất của phủ Trấn quốc công, chỉ cần học giỏi nữ công cơ bản của một nữ hài lại không mất quy củ là được, nhưng ai biết bởi vì bà và trượng phu dung túng, có thể nói nữ nhi có đôi khi quá hoạt bát nhanh nhẹn, nhưng cũng có lúc quá mức như hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...