DISCLAIMER======}
SOME CHARACTERS ARE PUBLICLY RECOGNIZABLE. THE ORIGINAL CHARACTERS AND PLOT OF THIS STORY ARE THE PROPERTY OF THE AUTHOR OF THIS STORY.
NO PART OF THIS BOOK MAY BE REPRODUCED, DISTRIBUTED, OR TRANSMITTED IN ANY FORM OR BY ANY MEANS, WITHOUT THE PRIOR PERMISSION OF THE AUTHOR.
(WELL BUT YOU CAN SHARE IT TO OTHER PEOPLE TO HELP ME PROMOTE THIS BOOK.)😁✌️
EVENTS PORTRAYED IN THIS BOOK ARE FICTITIOUS. ANY SIMILARITY TO REAL PERSON, LIVING OR DEAD, IS COINCIDENTAL AND NOT INTENDED BY THE AUTHOR.
PLAGIARISM IS A CRIME...
PLEASE WRITE ON YOUR OWN IDEA...
HAPPY READING AND GOD BLESS YOU ALL🙏
◕✿。✧❛✯。☆◔✷ෆ˙❥˙♡෴☆゚.*・。゚
Kyrie
Nagising ako na sobrang sakit ng ulo ko, hangover I guess. Tinignan ko sa tabi ko ang babaeng pinakamaganda sa aking paningin kahit tulog.
Narinig kong tumunog ang doorbell namin. Anong oras na ba? Tinignan ko ang wall clock sa kwarto ko, 6:15am. What the hell? Sino naman kaya tong bisita at napakaaga naman nya ata.
"Coming!" Sigaw ko ng malapit na ako sa pinto. Parang atat naman yung tao sa labas kung makapindot ng doorbell.
Pagbukas ko ng pinto, I saw my parents outside. Mukhang bad morning ito ngayon para sa akin.
Pinagbuksan ko sila ng gate upang makapasok sila.
"Kyrie Andrew Irving, san ka na naman galing at inumaga ka na naman ng uwi?" Galit na bungad sa akin ni daddy.
"Morning dad, morning mom." Walang gana kong bati sa kanila.
"Amoy alak ka na naman! Ano bang nangyayari sayo?" Dad asks.
"Tinatanong nyo kung anong nangyayari sa akin? Hindi nyo ba talaga alam?" Nagtitimping tanong ko sa kanya.
"Hijo, kelan ka pa naging bastos sa daddy mo?" Galit pero mahinahong tanong sa akin ni mommy.
"Ngayon lang." Sabay walk out ko sa kanila.
"Kyrie, wag kang bastos! Di pa tayo tapos mag-usap." Tawag sa akin ng daddy ko pero nagtuloy-tuloy lang ako sa kwarto namin.
Tinitigan ko ang babaeng payapa pa ring natutulog sa kama ko.
Ang babaeng pinakamaganda sa paningin ko. Ang babaeng may pinakamagandang mukha na sa isang iglap ay pinagulo ang mundo ko.
Napakuyom ako sa kamao ko habang nakatingin ako sa kanya. Napatingin ako sa pintuan ng may kumatok mula sa labas. Alam ko na kung sino iyon.
"Kyrie! Open this door!" Sigaw ni daddy sa labas pero wala akong planong buksan iyon.
"Ano ba yun?" Pupungas-pungas na tanong nya ng magising sya. Umupo sya sa kama. Napalunok naman ako nang mapadako yung tingin ko sa malulusog nyang dibdib. Iniwas ko kaagad doon ang mga mata ko.
"Kyrie!" Kalampag pa rin ni daddy mula sa labas.
"Is that your dad? Bakit ayaw mo syang pagbuksan?" Inosenteng tanong nya.
"Stop asking me because this is all your fault!" Gigil na sabi ko sa kanya.
"Init ulo? Agad-agad?" Papilosopo nyang sabi. Naihilamos ko na lang yung palad ko sa mukha ko.
Tumayo sya at binuksan ang pinto. Napanganga naman si daddy ng sya ang mabungaran.
"Morning mom and dad." Bati nya sa parents ko sabay mano.
"Morning too hija. Sorry kung nagising ka namin." Hinging paumanhin ng daddy ko sa kanya.
Ano bang pinakain ng babae na ito at gustong-gusto sya ng mga magulang ko?
"Okay lang po. Napadaan po kayo?" Nakangiting tanong nya.
"Kakausapin ko lang yang asawa mo." Yes, you heard it right. We're married! We're secretly married!
Follow me guys!
Vote
Comment
Share
BINABASA MO ANG
Secretly Married To Kyrie Irving [Kyrie Irving Fanfiction Story]
Fanfiction"My name is Lei Eros DiCaprio at the age of 16, I am secretly married to one of the most popular basketball player, named Kyrie Irving."