Chapter 18

189 54 19
                                    

Kyrie

   Natatawa talaga ako kanina kila Eros at Sam. Hindi nila napansin na kanina pa ako nakatayo sa likuran nila. Ang cute nilang tignan habang may patalon-talon pa silang dalawa.

   Hindi makatingin nang diretso sa akin kanina si Eros.

   Speaking of that minx, ang tagal naman nya. Nandito kasi ako sa loob nang kotse ko at inaantay syang sumakay.

   Ilang minuto pa ang lumipas bago sya dumating. Nakita ko pa syang palinga-linga bago sya mabilis na sumakay sa kotse.

   "What took you so long?" Tanong ko sa kanya nang makaupo sya sa tabi ko. Naiinip na kasi talaga ako.

   "Nagwiwi pa ako. Ang daming tao kaya medyo natagalan ako." Paliwanag nya.

   Pinaandar ko na yung sasakyan. "Wear your seatbelt pasaway ka talaga."

   "Ooppss! Sorry." Sabi nya at ikinabit na yung seatbelt nya.

   "What do you want for dinner?" I asks.

   "I want lechon." She grinned.

   "What the heck!" Natapakan ko tuloy bigla yung brake nang sasakyan.

   "Ano ba, magdahan-dahan ka nga. Buti na lang nakasuot ako nang seatbelt." Sita nya sa akin.

   "San naman tayo hahanap nang lechon?" Tanong ko sa kanya habang nakakunot-noo.

   Hindi sya sumagot. Tumingin lang sya nang diretso sa kalsada habang nakabubbly face.

   "Okay, okay. Hahanap na tayo." Sa sinabi ko ay kaagad namang sumaya yung mukha nya.

   "Yehey!" Pumalakpak pa sya.

   "Such a kiddo." Bulong ko at pinaandar na ulit yung sasakyan. Napapailing na lang ako sa kanya.

   Ganon na nga ang ginawa ko, naghanap ako nang tindahan nang lechon. Buti na lang at nakakita ako.

   "Stay here. Ako na lang ang bibili." Bilin ko sa kanya. Nakangiting tumango naman sya.

   Pagkatapos kong bumili, agad akong bumalik sa kotse. Pinaramihan ko nang balat dahil alam ko na iyon ang gusto ni Eros.

   "Wow, ang sarap nang amoy." Kulang na lang magheart shape yung mga mata nya.

   "Hep, Hep!" Inilayo ko sa kanya yung dala ko. "Wala pa akong kiss ah."

   Ang bilis kausap. Hinalikan nya agad ako sa mga labi pero mabilis lang. Hindi ko nga inexpect na sa lips nya ako hahalikan, akala ko sa cheek lang. Inilagay ko sa likod ng kotse yung mga binili ko. Bumili na rin kasi ako nang rice.

   "You know what? Kung may nangyayari lang sa atin, iisipin kong buntis ka."

   "Bastos!" Matigas na sabi nya at pinagsusuntok ako sa braso.

   "Hey, I'm driving." Saway ko sa kanya na ikinatigil nya naman.

   "Ang bastos talaga nang bunganga mo." Umirap pa sya sa akin.

   "Anong bastos sa sinabi ko? Saka normal lang yun sa mag-asawa." Kumindat pa ako sa kanya.

   "Ewan ko sayo. Napakapanget mo talaga." Ang sama nang tingin nya sakin.

   "May kasalanan ka pala sakin."

   "Ano na naman?" Padabog na tanong nya.

   "Anong tinawag mo sakin kanina, Kid?" Sinulyapan ko sya.

   "Ginaya ko lang naman yung tawag sayo ni kuya LeBron." Sagot naman nya.

   "Okay, mamaya sa bahay gagawa tayo nang kid."

Secretly Married To Kyrie Irving [Kyrie Irving Fanfiction Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon