Kyrie
Nauna akong magising kesa kay Eros pero hindi ako kaagad bumangon. Tinanggal ko yung unan na ipinangharang nya sa gitna namin kagabi at umusog ako ng higa sa kanya. Pinagmasdan ko ang maamo nyang mukha habang natutulog sya.
Hahaplusin ko sana iyon nang bigla syang gumalaw at yumakap sa akin. Napatikom na lang ako ng bibig dahil sa sakit na naramdaman ko nang bumagasak yung tuhod nya sa maselang parte ng katawan ko.
Pumikit ako at pinahupa ang sakit niyon. Nang mawala na ay dahan-dahan kong iniyakap sa kanya ang kanang braso ko.
Siguro, mga isang oras din kami sa ganoong posisyon nang gumalaw ulit sya. Nang makita kong mag-aangat sya ng ulo ay nagkunwari akong tulog.
Naramdaman kong dahan-dahan nyang inalis yung hita nya sa katawan ko. Sunod nya namang tinanggal ng dahan-dahan ay ang braso nyang nakayakap sa akin. Sinilip ko sya at ang cute ng mukha nya ngayon dahil focus na focus sya sa ginagawa nya.
"Uhmm..." Ungol ko kunyari dahil natatawa na ako. Hinila ko naman ulit sya at niyakap. Isinubsob ko pa yung mukha ko sa unan. Hindi naman na sya gumalaw ulit. Sinilip ko ulit sya at nanlalaki ang kanyang mga mata habang nakatakip ang mga kamay sa bibig nya.
"K-kay..." Tawag nya sa akin sabay pindot-pindot sa braso ko. "Gising na. Almost seven na." Sabi nya pa sa akin.
Hindi ko napigil ang sarili ko at hinalikan ko kaagad sya sa mga labi nya. Nung una ay nagpupumiglas sya pero kalauna'y nagpaubaya na rin sya. Lumalalim ang halik ko sa kanya at nararamdaman kong tumutugon na rin sya kaya mas pinagbuti ko pa ang ginagawa kong paghalik sa kanya. Miss na miss ko na ang asawa ko.
Naglakbay naman ang isang kamay ko sa kanyang katawan. Napaliyad naman sya nang ipasok ko sa spaghetti starp nyang sando ang isang kamay ko. Bumaba ang halik ko sa kanyang leeg.
"Uhh..." Narinig kong ungol nya kaya itinuloy ko pa lalo ang ginagawa ko sa kanya.
Nahubad ko na ang kanyang damit pati na rin ang aking suot na boxer shorts.
Hinalikan ko ulit sya sa labi bago ko pinaghiwalay ang kanyang mga hita. Pumusisyon na ako sa harapan nya. Nang masigurado kong handa na sya ay dahan-dahan akong pumasok sa kanya. Naramdaman ko naman ang mariin nyang pagyakap sa akin. Ang sikip pa rin ng misis ko.
"I-it's still hurt." Nahihirapan nyang sabi. Sumikip iyon ulit dahil matagal na ring walang nangyayari sa amin.
"I'll be gentle, mommy." Bulong ko sa kanya. Tumango-tango naman sya sa akin.
Gumalaw ulit ako sa ibabaw nya ng dahan-dahan, nang maramdaman kong komportable na sya ay binilisan ko na iyon.
"I'm on it mommy!" Sabi ko sa kanya kaya mas binilisan ko pa ang paggalaw habang nakayakap sya sa akin.
Isinubsob ko naman yung mukha ko sa leeg nya ng matapos ako. Hinalik-halikan ko naman iyon.
"I still love you mommy." Bulong ko sa tainga nya. Yumakap lang naman sya sa akin at naramdaman kong umiiyak na sya kaya umayos ako ng higa sa kama at niyakap ko sya.
Kanina, nang isuko nya ulit ang kanyang sarili sa akin ay naramdaman kong mahal pa rin nya ako.
Hinayaan ko na lang syang umiyak ng umiyak habang yakap ko sya. Hinalik-halikan ko ang kanyang buhok.
"Mommy, bigyan mo ako ng panahon at aayusin ko ang lahat sa atin." Masuyong sabi ko sa kanya. Tumango-tango lang naman ulit sya.
Hinalikan ko sya sa noo at niyakap ng mahigpit. "Get dress, baka magsecond quarter pa tayo." Pilyo kong sabi sa kanya. Ang bilis talaga ng kamay nya dahil lumagapak na naman iyon sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
Secretly Married To Kyrie Irving [Kyrie Irving Fanfiction Story]
Fanfiction"My name is Lei Eros DiCaprio at the age of 16, I am secretly married to one of the most popular basketball player, named Kyrie Irving."