Xung đột
Thời tiết sáng sủa, vạn dặm không mây. Đúng là tuyên bố hải tuyển kết thúc, này đó nữ thần lưu lại ngày lành.
Hôm nay sáng sớm, căn bản là không cần Tần dạng kêu, từ mạn chi, dương mộ thanh, Tần ngươi lam liền phi thường lưu loát từ trên giường lên, vì chính mình trang điểm chải chuốt.
Dùng từ mạn chi lời nói chính là, “Không chừng ngươi lập tức liền phải rời đi nơi này, cùng với chật vật rời đi. Không bằng ngăn nắp lượng lệ tái chiến một hồi, sau đó đại khí bồng bột —— rời đi.”
Dương mộ thanh phun tào nói: “Dù sao đều là rời đi cần thiết như vậy sao?”
Từ mạn chi cấp dương mộ thanh một cái đại đại xem thường, nói: “Đương nhiên là có a, ngươi cảm thấy là cho người xem lưu lại một ngăn nắp lượng lệ bóng dáng hảo, vẫn là nếu chó nhà có tang giống nhau rời đi nơi này hảo.”
Dương mộ thanh trừu khóe miệng tuyển đệ nhất loại, từ mạn chi nhún vai nói: “Kia không phải hảo.”
Đứng ở một bên Tần ngươi lam nghe vậy cũng đi theo gật gật đầu, nàng mở ra chính mình rương hành lý, tìm kiếm hôm nay nên xuyên chiến bào.
Cùng ở một dưới mái hiên ba con miêu mi, đồ má hồng, tìm kiếm hôm nay thượng chiến trường chiến bào.
Tương so với mặt khác bận rộn ba con, Tần dạng nàng là một chút cũng không nóng nảy, bởi vì —— nàng là một cái có tấm màn đen nữ nhân.
Làm một cái có tấm màn đen nữ nhân, nàng sẽ giống các nàng giống nhau thấp thỏm bất an sao? Đương nhiên không có khả năng.
Vì thế chúng ta tiểu lang thang hôm nay như cũ là một thân trắng thuần, tùy ý bôi một cái môi màu, liền chuẩn bị hướng tới đạo diễn chỉ định phương hướng đi đến.
Nàng là một chút cũng không thèm để ý, chính là dương mộ thanh lại nhìn không được.
Nàng nguyên bản cho rằng Tần dạng không hoá trang nguyên nhân là, cho rằng chính mình không cần phải, nàng tố nhan liền có thể nghiền áp một đi nhanh. Cho nên dương mộ thanh trước kia vẫn luôn cũng liền không có quản.
Nhưng ai biết hôm nay như vậy quan trọng trường hợp, Tần dạng cư nhiên cũng không hóa bất luận cái gì trang, cái này làm cho dương mộ thanh phi thường không thích ứng.
Vì thế, nàng chết ấn này Tần dạng cho nàng vẽ một cái mỹ mỹ trang dung, sau đó lại ngạnh lôi kéo nàng, phải cho nàng chọn lựa một kiện xinh đẹp quần áo.
Tần dạng ngay từ đầu là không đồng ý, đã biết kết quả sự tình, liền tính khiêu chiến cũng chưa, còn có cần thiết trang phục lộng lẫy tham dự sao?
Đương nhiên không cần phải, người thắng chẳng sợ một thân khất cái trang dung cũng sẽ đạt được vô số người tán dương. Ngược lại kẻ thất bại, cho dù trang phục lộng lẫy cuối cùng đổi lấy cũng bất quá là trào phúng mà thôi.
Nhưng cuối cùng Tần dạng bị hứng thú bừng bừng từ mạn chi cùng dương mộ thanh hai người triền phiền, liền mở ra chính mình rương hành lý ném cho các nàng, làm các nàng chính mình chọn lựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...