Bên ngoài mặt khác cẩu
"Vị này lão bản cấp điểm tiền không, ta sẽ báo ân." Tần dạng vui đùa dường như nói, phong lưu mắt đào hoa đãng đầy mùa xuân hơi thở.Khương phóng lại giống như không có thấy kia mùa xuân nở rộ hồng hạnh dường như, liền cái ánh mắt đều không có cho nàng.
Bất quá, nàng lại khom lưng đem khương hiểu du đặt ở trên mặt đất, bàn tay nhập âu phục nội sấn, từ bên trong lấy ra một trương hắc tạp, đưa qua.
"Ta không có điểm tiền, nhưng ta có công ty toàn bộ nước chảy kim ngạch, ngươi cảm thấy ngươi nên như thế nào báo ân." Khương phóng vẻ mặt nghiêm túc nói.
Tần dạng duỗi tay tiếp nhận hắc tạp, híp mắt cười phi thường tươi đẹp, nói giỡn nói: "Ngươi cư nhiên còn muốn ta báo ân? Làm kiếm tiền dưỡng gia, ngươi đem ngươi trong tay tiền đều giao cho lão bà ngươi ta, này không nên là phi thường bình thường sự tình sao. Ta không trách tội ngươi tàng tư tiền thuê nhà, đã là ta đại ân đại đức hảo đi."
Khương phóng há mồm cãi lại nói: "Chính là, trong tình huống bình thường không đều là ngươi kêu lão bà của ta sao? Cho nên nếu muốn giao tiền nói, cũng nên là ngươi giao đi."
Tiểu yên tâm một câu thẳng đánh yếu hại, tiểu lang thang sửng sốt ước chừng ba giây, quyết định áp dụng xú không biết xấu hổ thức.
Cơ hồ nháy mắt, nàng ngữ khí liền mang lên khóc nức nở, "Ngươi có phải hay không bên ngoài có mặt khác cẩu! Ngươi trước kia đều sẽ không bộ dáng này cùng ta tranh luận."
Khương phóng mỉm cười, gặp được như vậy một cái không ấn lẽ thường ra bài phu nhân, nàng còn có thể làm sao bây giờ. Đương nhiên là sủng nàng, làm nàng càng thêm không kiêng nể gì lạp.
Khương phóng không ngôn ngữ thành công sung sướng tới rồi Tần dạng, nàng ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lên hắc tạp, đặt ở bên môi khẽ hôn, mắt đào hoa rực rỡ lung linh.
"Cho nên a, lão bà, về sau ngươi tiền riêng theo ta giúp ngươi bảo quản a ~"
Khương phóng gật đầu, bất quá đối nhà mình phu nhân đem công ty nước chảy trở thành nàng tiền riêng chuyện này, vẫn là có chút dở khóc dở cười. Nhà ai Alpha tiền riêng đơn vị này đây trăm triệu tới tính, bất quá......
Đương khương phóng nhìn nhà mình phu nhân một bộ đánh thắng trận kiêu ngạo bộ dáng, nàng cũng chỉ có thể lắc lắc đầu, sủng nịch nói: "Bại cho ngươi, cầm đi hoa đi."
Ván thứ nhất, lấy Tần dạng không biết xấu hổ tiểu thắng một hồi.
Tiểu biệt thắng tân hôn phu thê hai người chính tân hôn yến nhĩ đâu, tư hạc túm một cái người xa lạ, phi thường hưng phấn mà vọt lại đây.
Vừa lên trước, hắn liền đôi tay bắt lấy Tần dạng cánh tay, trong ánh mắt mạo hiểm hưng phấn quang mang, "Tỷ, ta cùng ngươi giảng, ta hôm nay cái thứ hai bảo tiêu cũng tưởng cho ngươi điểm tiền cơm, ngươi hiện tại còn xin cơm không?"
Tần dạng cùng nàng lão bà chính đường mật ngọt ngào đâu, kết quả đột nhiên cái này cái tiểu tử ngốc quấy rầy, trong giọng nói khó tránh khỏi mang lên nồng đậm oán khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...