Ảnh tạo hình
Nghỉ ngơi một ngày sau, Tần dạng nhìn vẻ mặt thoả mãn nhạc chứa, đột nhiên có chút lo lắng đạo diễn lão eo.Bất quá cũng may đạo diễn cũng là bảo đao chưa lão, hắn hiện tại trung khí mười phần mắng chửi người đâu. Ngẫu nhiên cùng nhạc chứa liếc nhau, trên người bạo long liền biến thành hồng nhạt tiểu phao phao.
Nhìn ngọt ngào hai người, ngay cả bị mắng diễn viên đều cảm giác có chút buồn cười.
Cũng có chút người nếu là tâm sinh hâm mộ, hai cái beta ở không có bệnh viện dưới sự trợ giúp, có thể tự chủ mang thai, này không chỉ có đối hài tử có chỗ lợi, đối với mang thai một phương cũng là tốt.
Sau đó, này liền làm cho một ít tuổi thiên đại diễn viên gần nhất đều đi lục lệ nơi đó cọ ăn, tuy rằng lục lệ ngay từ đầu là không cao hứng, nàng đồ vật đều là chuẩn bị cho ta nữ thần ăn, các ngươi vì cái gì muốn cướp!
Này đó tới cọ ăn lão diễn viên, bọn họ cũng không đem tiền cấp lục lệ, mà là dạy dỗ một ít bọn họ nhiều năm như vậy tới diễn kịch trên đường gặp được tiểu kinh nghiệm.
Nếu không giáo lục lệ một ít trường thi ứng biến phương án, hoặc là giáo nàng một ít khóc thút thít, cười tiểu kỹ xảo. Cái này làm cho lục lệ cao hứng lên, nàng giống như chết đói học tập những cái đó trước kia chưa từng có người đã dạy nàng tri thức.
Xem nàng kia ham học hỏi như khát dạng, nếu không phải Tần dạng gặp qua nàng trước kia kia phó mắt cao hơn thiên nha, đều phải cho rằng này thật là một cái nhiệt tình yêu thương diễn kịch, hơn nữa ham học hỏi như khát tân thời đại hảo diễn viên.
Bất quá, này đều cùng Tần dạng không quan hệ.
Nàng đi tra xét một chút Omega mang thai quy luật sau, liền hoàn toàn Phật. Thoạt nhìn nàng nếu muốn cấp hiểu du một cái đệ đệ hoặc là muội muội ít nhất mười năm có mong.
Tần dạng suy nghĩ bay tán loạn, lúc này Ngô Tiêu đột nhiên kêu lên: "Tần dạng, ngươi lại đây."
Nghe được Ngô Tiêu kêu nàng, Tần dạng triều bên kia đi đến.
Thật xa Tần dạng liền thấy Ngô Tiêu bên người có một người, đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, nhưng là lại không có ác ý.
Ngô Tiêu cười cùng bên người bạn tốt cố băng nói: "Tiểu cố a, xem ngươi lão ca ta ánh mắt không tồi đi. Này khí chất cùng dáng người có phải hay không cực kỳ giống công chúa tề duyên."
Cố băng là một cái ăn mặc hoa áo sơmi nữ beta, nàng ngậm một cái tăm xỉa răng cà lơ phất phơ, không chút để ý nói: "Ngươi xác định ngươi ánh mắt hảo? Hắn trừ bỏ giới tính ở ngoài, ta một chút cũng nhìn không ra tới nàng nơi đó giống công chúa. Người này trên người không có nửa điểm nhà ta công chúa kiêu ngạo bộ dáng."
Ngô Tiêu không có nhiều lời, Tần dạng ngày thường thoạt nhìn xác thật thực ôn hòa, bằng không hắn cũng sẽ không thử lại kính cùng ngày cố ý làm Tần dạng biểu diễn công chúa đương triều hỏi phong hoa tuyết nguyệt một màn này.
Bất quá sự thật chứng minh, Tần dạng bình thường thoạt nhìn ôn hòa một chút, nhưng là ở diễn kịch thời điểm vẫn là rất tuyệt đát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
قصص عامةTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...