124-125

269 9 0
                                    

Phiên ngoại: Chính là chuẩn bị câu dẫn ta
Khương phóng đi theo trước mặt cái này nữ hài cùng nhau hướng tới các nàng mục đích địa đi đến.

Nữ hài đi địa phương cùng nàng ngay từ đầu đi địa phương bất đồng, nếu nói Tần dạng ngay từ đầu cấp khương phóng an bài địa phương là ở hy vọng căn cứ đệ tam vòng nói, kia hiện tại các nàng tắc hướng tới hy vọng căn cứ đệ nhị vòng đi đến.

Này một vòng trụ chính là căn cứ một ít cấp bậc cao dị năng giả cùng với các nàng người nhà, lại hoặc là này đó cấp bậc cao dị năng giả thủ hạ liền tỷ như nói tiến đến tiếp khương phóng cái này nữ hài tử.

Trên đường nói chuyện phiếm trong chốc lát, khương phóng biết nàng trước mặt cái này nữ hài tử gọi là thỏ trắng, còn có chính là nàng họ Tiếu.

Không sai, chính là trong truyền thuyết tiểu bạch thỏ!

Nghĩ đến đây, khương phóng không khỏi nhớ tới trong thế giới hiện thực nào đó cấp nhà mình ái nhân đưa cay rát thỏ đầu người nào đó, còn có rác rưởi tác giả vẫn luôn muốn ăn cay rát thỏ từ nhưng lại không có dũng khí ăn bộ dáng.

Khụ khụ, có điểm chạy đề.

Dù sao chính là đương khương phóng tới tiểu bạch thỏ trụ địa phương, nơi này là một cái hai phòng một sảnh.

Mà tiếu thỏ trắng đi vào phòng lúc sau, vừa mới còn hoạt bát nàng, trầm mặc xuống dưới.

Nàng chỉ chỉ phòng ngủ phụ nói: “Hôm nay ngươi liền ở phòng ngủ phụ trên sàn nhà ngủ đi. Nhớ kỹ, giường là ta bạn cùng phòng ngươi không thể ngủ.”

Nói những lời này thời điểm, nàng đứng ở tại chỗ, màu đen tròng mắt sương mù nặng nề nhìn khương phóng. Một cổ vô hình uy hiếp từ cái này nguyên bản thoạt nhìn người chỗ vô hại nữ hài trên người truyền đến.

Khương phóng đầu tiên là ngẩn ra, theo sau nhìn thoáng qua phòng khách sô pha liếc mắt một cái, hỏi: “Nếu ngươi không nghĩ làm ta ngủ giường, kia vì cái gì không cho ta ngủ sô pha?”.

Đó là một cái rất lớn thoạt nhìn thực mềm sô pha, ngủ một người hoàn toàn không có áp lực.

Tiếu thỏ trắng nghe thấy cái này vấn đề cũng ngây ngẩn cả người, đối nga! Vừa mới nàng như thế nào không nghĩ tới cái này, một mạt ảo não bò lên trên nàng mặt, vừa mới tối tăm toàn bộ biến mất.

Bất quá theo sau nàng hừ lạnh một tiếng, dương đầu nói: “Ta nguyên bản là muốn cho ngươi ngủ hảo một chút đâu. Nhưng nếu ngươi tự nguyện tới ngủ sô pha, ta đây khiến cho ngươi ngủ sô pha đi.” Nói xong, một bộ ngươi nên hảo hảo cảm ơn ta bộ dáng.

Khương thả lại nàng một mạt mỉm cười.

Tiếu thỏ trắng lại một lần mặt đỏ lên, nàng trong lòng thoáng phỉ nhổ một chút, cười cái gì cười, liền ngươi sẽ cười a, ta cũng sẽ a.

Nhìn đứng ở nơi đó, vẻ mặt “Cao ngạo” tiếu thỏ trắng, khương đặt ngồi ở trên sô pha, đột nhiên dời đi đề tài.

“Ta vừa tới căn cứ này, ngươi có thể cho ta giảng một chút ta ân nhân cứu mạng sao?”

Nghe được lời này, tiếu thỏ trắng vừa mới tiểu ngạo kiều bộ dáng biến mất không thấy, nàng hai mắt sáng lấp lánh mà ngồi ở sô pha một chỗ khác, liều mạng gật gật đầu.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ