Gameshow
Tình yêu nhất dễ chịu nữ nhân là một loại đồ vật, ngày hôm sau Tần dạng đến đoàn phim hoá trang thời điểm, chuyên viên trang điểm đều khen Tần dạng hôm nay tinh thần phi thường hảo.Bất quá đại gia cũng có thể lý giải, rốt cuộc ngày hôm qua các nàng cũng ăn dưa, cuối cùng cuối cùng trăm hòa nhân thiết hỏng mất, fans nhân số xuống dốc không phanh.
Tần dạng đánh một cái phi thường xinh đẹp khắc phục khó khăn.
Đương nhiên, trừ bỏ trăm hòa nhân thiết hỏng mất ngoại, càng nhiều người tò mò là phân phó trăm hòa hạ độc thủ người là ai, còn có chính là trăm hòa dừng ở trong tay đối phương ảnh chụp là cái gì ảnh chụp.
Ngoại giới sôi nổi hỗn loạn, đoàn phim nhân khí tăng vọt.
# Tần dạng ở diễn chu đạo điện ảnh # cái này nhiệt độ lại một lần bị xào lên.
Mà hồ thế tắc bị lôi ra tới tế thiên.
Rốt cuộc hồ thế lúc trước chính là diss Tần dạng kỹ thuật diễn, nhưng là nhân gia Tần dạng cự tuyệt hắn sau. Đảo mắt liền đi chu đạo điện ảnh diễn kịch, vẫn là ở cùng hai cái thành danh đã lâu diễn viên pk dưới tình huống thắng được nữ chủ.
Này cảm thấy là đối hồ thế vào đầu một cái tát.
Kịch trường nội, Tần dạng nhìn lại muốn chụp lại suất diễn, có chút đau đầu cùng ngồi ở bên người nàng khổng lệnh nói: “Ngươi nói, trăm hòa nhân vật này do ai tới chụp.”
Khổng lệnh từ kịch bản bên trong ngẩng đầu, gãi gãi đầu, trên mặt cũng hỗn loạn buồn khổ.
“Ta không biết a, bất quá chu lão có an bài đi.”
Hai người biểu tình rất là tương tự, rốt cuộc nguyên bản này suất diễn đều phải chụp xong rồi, kết quả cư nhiên muốn một lần nữa tới, này thật sự không phải một kiện vui sướng sự tình.
“Hy vọng tới một cái kỹ thuật diễn không tồi, như vậy chụp lên không uổng kính.” Tần dạng nhìn một hơi, hiện tại nàng liền lớn như vậy trông cậy vào. Nàng có điểm không rõ, trăm hòa suất diễn vì cái gì muốn chụp lại.
Bất quá là đạo diễn an bài, Tần dạng cũng không dám nói cái gì.
Thẳng đến Tần dạng thấy tiến đến thay đổi trăm hòa người —— dư thủy thanh. Đột nhiên có chút bất đắc dĩ, quả nhiên là bởi vì quan hệ sao.
Bất quá, so với quan hệ, Tần dạng càng lo lắng chính là dư thủy thanh kỹ thuật diễn.
Quả nhiên, kế tiếp nhật tử, đoàn phim tất cả đều là chu đạo tiếng mắng.
Chu đạo bởi vì tuổi lớn, hắn hiện tại đã rất ít mắng chửi người, nhưng là bởi vì dư thủy thanh gia nhập, chu đạo tiếng mắng liền không có đoạn quá.
Lại bởi vì Tần dạng cùng dư thủy thanh nhân vật này có rất nhiều vai diễn phối hợp, nhất biến biến quá diễn, làm Tần dạng đều điểm táo bạo.
Chính là dư thủy thanh thái độ lại tốt dọa người, nếu không phải nàng bên kia cuồn cuộn không ngừng ác niệm, Tần dạng đều phải hoài nghi nữ nhân này bị đoạt xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Fiction généraleTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...