67

238 15 0
                                    

Bị hiểu lầm tiện lợi.
Buổi sáng tiểu ấm áp liền như vậy bị khương phóng đồng chí năm tiện tay đầu ngón tay phá hủy không còn một mảnh.

Mà Tần dạng lần nữa một lần đầu nhập vào công tác bên trong.

Thời gian đi tới, buổi sáng 12 điểm.

Chính ăn cơm trưa các võng hữu rốt cuộc xoát tới rồi quyền mưu thiên hạ đoàn phim chiếu.

Cái thứ nhất đoàn phim chiếu là kịch trung nam xứng tam.

Tần dạng cùng hắn đối diện diễn, nhưng là cũng không phải rất quen thuộc. Tạo hình phục cổ, bởi vì hắn là con nhà giàu, cho nên quần áo trang điểm rất là phú quý. Lại thêm người này diện mạo cũng coi như thượng không tồi, là có fans duy trì, cho nên chẳng được bao lâu Weibo phía dưới liền xoát lên.

Ở biết hắn diễn nhân vật lúc sau, thư các fan sôi nổi nói người này còn xem như hoàn nguyên đát!

Nam tam nhìn Weibo thượng nhắn lại cùng với chính mình gia tăng rồi Weibo fans nhân số, hắc hắc hắc nở nụ cười.

Loại tâm tính này ở mỗi người trên người đều là tồn tại, tựa như tiểu thuyết tác giả, bọn họ thấy chính mình bình luận gia tăng, lại hoặc là cất chứa biến nhiều đều sẽ có một loại mạc danh hưng phấn, bởi vì hắn biết chính mình thư lại nhiều người quan khán.

Liền ở nam tam hắc hắc hắc ngây ngô cười thời điểm, Tần dạng đi quá khứ, cơm trưa đã đến giờ, nhưng vị này nam sinh đồng chí còn không có lãnh hắn tiện lợi.

Tần dạng thuận tay liền giúp hắn lãnh, nàng nhỏ giọng đi qua.

Thấy hắn nhìn chằm chằm di động ngây ngô cười, Tần dạng chụp một chút nàng bả vai.

"Hắc, cười cái gì đâu? Hôm nay cơm trưa không ăn sao?"

Bị người đột nhiên chụp một chút bả vai nam tam hoảng sợ, liền ở nó chuẩn bị chửi ầm lên thời điểm, Tần dạng kia trương gương mặt tươi cười ánh vào mi mắt, hắn ngạnh sinh sinh trong miệng thô tục nuốt đi xuống. Sau đó, phát ra một thanh âm vang lên lượng no cách.

"Cách ~"

Tần dạng:...... Cho nên nàng trước mặt vị nhân huynh này là ăn cơm xong, cũng không cần hộp cơm phải không?

Nam sinh nhìn đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn tai tinh, đều sắp dọa khóc. Anh anh anh, ta ở đoàn phim an phận thủ thường, làm người hàm hậu thành thật, chưa bao giờ ở sau lưng nói nhân gia nói bậy, không thảo luận nhân gia thị phi.

Cũng chưa từng có chọc quá cái này tai tinh, này tai tinh nghĩ như thế nào đều tới hắn nơi này!

Như vậy tưởng tượng, nam tam đều mau khóc.

"Tỷ...... Tiền bối! Không biết ngài đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón, xin hỏi ngài tới làm gì?"

Tần dạng nhìn trước mặt còn ăn mặc một thân hoa lệ diễn phục nam tam, xem hắn ánh mắt có chút quỷ dị, cho nên đây là, đã từng diễn quá điếm tiểu nhị?

"A, tiền bối, ngài tuệ nhãn như đuốc, ta năm đó đã từng ở Bát Hỉ các đương quá hai năm tiểu nhị." Nam tam thật cẩn thận cười nịnh nọt nói. Nguyên lai là Tần dạng một cái không cẩn thận đem vừa mới trong lòng nói ra tới. Nam tam không biết Tần lượng kịch bản như thế nào, chỉ có thể liền Tần dạng nói nói.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ