71

206 15 0
                                    

Khương hiểu du lựa chọn
Khương gia cùng mặt khác gia tộc không giống nhau.

Mặt khác gia tộc có lẽ quan trọng nhất địa phương là từ đường, nhưng là Khương gia chính là thư phòng.

Lý do rất đơn giản, Khương gia không có từ đường. Bởi vì bọn họ tư lịch cùng mặt khác gia tộc so sánh với muốn kém rất nhiều.

Khương gia cùng nhãn hiệu lâu đời gia tộc so sánh với, đó chính là tân khởi chi tú. Nhưng là, cái này tân khởi chi tú, lại có thể ổn áp bọn họ một đầu. Đơn giản là Khương gia người thừa kế đều là ưu tú.

Khương phóng phụ thân, tuy rằng tuổi xuân chết sớm, nhưng ngươi không thể không nói hắn năm đó vì Khương gia đánh hạ vô số tài sản.

Khương lão gia tử cũng là thủ đoạn siêu quần lão nhân, bằng không hắn năm đó cũng không có khả năng ở trải qua tang tử chi đau lúc sau, còn có thể bảo vệ tốt Khương gia khổng lồ sản nghiệp.

Mà khương phóng có lẽ là bởi vì niên thiếu mồ côi, hơn nữa gia gia vất vả nàng đều xem ở trong mắt, cho nên nàng không thể nghi ngờ là này ba người bên trong lợi hại nhất một cái, có lẽ hiện tại còn khiếm khuyết kinh nghiệm, nhưng là chỉ cần cho hắn cũng đủ thời gian, tuyệt đối cũng là một dậm chân tài chính giới chấn tam chấn nhân vật.

Khương gia gia chủ không ngừng biến hóa, mà tòa nhà thư phòng, nhưng vẫn không có biến, ở cái này thư phòng có bao nhiêu cái thay đổi đem gia vận mệnh quyết định là ở chỗ này sinh ra.

Cho nên, Khương gia thư phòng rất quan trọng.

Đương Khương lão gia tử nghe được Tần dạng mang theo hiểu du tiến vào thư phòng thời điểm, hắn cũng chống quải trượng theo sau mà đến.

Tần dạng nhìn trước mặt ngây thơ mờ mịt hiểu du, thần sắc trịnh trọng nói: “Hiểu du kế tiếp, ta sẽ làm ngươi làm một cái quyết định. Quyết định này liên quan đến đến ngươi về sau an toàn, cũng liên quan đến đến ở trên mạng ngươi cùng ta quan hệ.”

Khương hiểu du nhìn mụ mụ mặt, cũng học theo trịnh trọng gật đầu.

Nàng tuy rằng tiểu, nhưng là có một số việc nàng vẫn là biết đến, liền tỷ như nói an toàn, này từ trước đến nay là gia gia sở cường điệu đồ vật.

Gia gia nói, trên thế giới bất cứ thứ gì đều so ra kém sinh mệnh an toàn, cho nên trong nhà phòng ngự hệ thống là toàn thế giới cao cấp nhất, an bảo cũng là thế giới nổi danh.

Hiện tại mụ mụ cũng nói đến chuyện này sự tình quan an toàn của nàng, cho nên nàng phi thường đến nghiêm túc nghe.

Tần dạng nói: “Hiểu du, ngươi biết mụ mụ là minh tinh. Tuy rằng nó chỉ là một cái công tác, nhưng là thành danh minh tinh so đã chịu chú ý đặc biệt nhiều. Cũng liền có rất nhiều paparazzi cùng với báo xã muốn đào lấy ta thân phận tin tức.”

Khương hiểu du có chút không có nghe hiểu, bất quá nàng vẫn là gật gật đầu.

Nhưng là, nàng rốt cuộc vẫn là một cái hài tử, hài tử biểu tình căn bản tàng không được.

Tần dạng kiên nhẫn cho nàng lại một lần giải thích nói: “Nói cách khác có rất nhiều người muốn biết mụ mụ lão bà là ai, có hay không hài tử, ở tại chỗ nào, thích cái gì, lại chán ghét cái gì loại này.”

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ