77

233 17 0
                                    

Con thỏ

Tần dạng ôm khương hiểu du đi vào phòng khách thời điểm liền nghe được Ngô húc yêu cầu.

Nàng cau mày, không có do dự liền cự tuyệt.

“Ngượng ngùng, yêu cầu này ta không đáp ứng. Ta có thể cho các ngươi cái này đề tài hồng lên, nhưng là ta sẽ không đồng ý cho ta lão bà mang nón xanh phương pháp này.”

Nhìn không biết khi nào tới Tần dạng, Ngô húc có điểm túng túng ngẩng đầu, đương hắn đôi mắt đối thượng Tần dạng trong trẻo sâu thẳm đôi mắt, nuốt một ngụm nước miếng, theo bản năng về phía sau lui một bước.

Kỳ thật đi, Ngô húc cũng không có chính diện tiếp xúc quá hắn cái này tẩu tử. Nhưng là liền quang từ hắn qua tay quá nàng video, hắn liền biết cái này tẩu tử không dễ chọc, bằng không hắn cũng sẽ không trước tới cầu dễ dàng mềm lòng khương phóng.

Nguyên bản, kế hoạch của hắn là trước làm hắn tỷ đồng ý, sau đó hắn ở WeChat thượng ma một ma Tần dạng, đánh một trận cảm tình bài, rốt cuộc hắn cũng là giúp quá Tần dạng người. Hơn nữa hắn lại là hắn tỷ từ nhỏ nhìn đến lớn đệ đệ, như vậy tưởng tượng, kế hoạch của hắn xác xuất thành công vẫn là man đại.

Nhưng ai biết xuất sư không tiệp thân chết trước, hắn tỷ bên này mới vừa nhả ra, hắn còn không có ở WeChat thượng ma đâu, đã bị chính chủ đổ cái. Hơn nữa yêu cầu còn chưa nói xuất khẩu đã bị cự tuyệt.

Tần dạng nhìn xấu hổ không thôi Ngô húc, xoay người đem khương hiểu du đặt ở trên mặt đất, theo sau híp mắt hướng tới khương phóng bức đi.

Vừa thấy nhà mình phu nhân này thần sắc, khương phóng kia còn có thể không biết nàng đây là sinh khí, nhìn híp mắt đi hướng chính mình Tần dạng, khương phóng hai tay duỗi ra, đem Tần dạng ôm ở nàng trong lòng ngực, nhẹ giọng hống nói: “Hảo, không cần sinh khí. Ta tuy rằng đáp ứng rồi, bất quá không phải không có thế ngươi đáp ứng sao?”

Trả lời nàng là Tần dạng hung hăng trừng. “Ngươi nếu là dám thay ta đáp ứng rồi, ta cùng ngươi giảng, hai chúng ta ly hôn, hài tử về ta!”

“Hảo sao, hảo sao, ta sai.” Khương phóng phóng nhuyễn thanh âm xin tha.

Tần dạng bày ra một phần ngạo kiều bộ dáng, nói: “Nếu ngươi biết sai rồi, vậy ngươi lấy cái gì bồi thường ta?”

Nghe thế câu nói, khương phóng khó khăn vì.

Nàng thật đúng là không có phát hiện nhà mình phu nhân có đặc biệt thích cái gì, bất quá, nếu một hai phải nói có cái gì đặc biệt thích nói, như vậy du lịch hoặc là trong đó hạng nhất.

Nhưng là, khương phóng nghĩ đến nhà mình phu nhân có thể một du lịch liền 5 năm không về gia, quyết đoán đánh mất làm nàng đi du lịch cái này ý niệm. Nếu một hai phải đi, vậy chờ nàng trong tay sở hữu sự tình đều làm xong lúc sau, nàng mang theo cả nhà cùng đi du lịch.

Nhìn đau khổ tư tìm khương phóng, Tần dạng liễm diễm mắt đào hoa chậm rãi cong lên, khóe môi về phía sau kéo, thật giống như một con trộm tanh miêu.

Nàng dựng lên hai tay, “Lần trước ngươi muốn một bàn tay, lần này ta muốn hai tay.”

Nghe vậy, khương phóng nhướng mày: “Ngươi xác định?”

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ