109-110

196 12 0
                                    

Tin tức 【 canh một 】
“La bác?”

Nghe thấy cái này tên, Tần dạng ánh mắt có chút quái dị, theo nàng vừa mới biết nói tư liệu, cái này la bác hình như là trước mặt la y đối thủ, cũng chính là hiện tại Lincoln gia tộc mặt khác một nửa gia chủ.

Tần dạng có cũng đủ lý do hoài nghi, la y muốn lợi dụng tay nàng diệt trừ nàng đối thủ.

La y hiển nhiên cũng thấy được Tần dạng có chút kỳ dị ánh mắt, bất quá nàng sớm đã có chuẩn bị.

Nàng cùng bên người quản gia gật đầu, quản gia lấy ra một phần tư liệu đệ ở Tần dạng trước mặt.

Đây là la bác từ nhỏ đến lớn tư liệu sinh hoạt cùng với ảnh chụp, từ ảnh chụp một tuổi khởi có thể thấy được hắn vừa đến mười tuổi là cái đáng yêu nam hài tử, chính là 10 đến 23 tuổi, khuôn mặt dần dần trường tàn.

Sau đó, ở 23 tuổi 11 tháng, cũng chính là năm trước, nhan giá trị giống như nghịch sinh trưởng giống nhau, nguyên bản so cao xương gò má dần dần trở nên góc cạnh rõ ràng, nguyên bản mắt nhỏ biến thành hiện tại sáng ngời có thần, chính yếu chính là nguyên bản hắn là một cái một mét bảy nhị tả hữu nam tử, chính là ở ngắn ngủn một tháng trong vòng, hắn thân cao trực tiếp nhảy tới rồi 1 mét 8 năm.

Nếu không phải bộ dáng của hắn là một ngày một cái biến, dần dần biến thành hiện tại bộ dáng, người khác đều cho rằng người này là bị đổi đi.

Rốt cuộc 23 tuổi lúc sau còn phát sinh như thế thật lớn biến hóa, thực sự làm người giật mình không được.

Này đánh ảnh chụp nếu nếu là những người khác xem, có lẽ thật đúng là nhìn không ra cái gì, nhiều nhất tưởng nhân thể kỳ tích, cái này nam hài tử dần dần nẩy nở.

Chính là Tần dạng lại tại đây một cái trên ảnh chụp thấy được nhân vi.

Có người ở quá ngắn thời gian trong vòng kích thích cái này la bác người gien.

Do đó mạnh mẽ thúc giục thân thể tự chủ cường hóa, sửa chữa trong cơ thể gien.

Thoạt nhìn hình như là một chuyện tốt, kỳ thật hoàn toàn tương phản. Đây là một loại phi thường đáng sợ hành vi, tận thế phòng thí nghiệm đã từng thôi hóa quá lão thử gien.

Sau đó, kia chỉ mẫu lão thử hấp dẫn đi rồi một trong căn cứ toàn bộ giới tính vì giống đực lão thử, thậm chí cũng hấp dẫn một ít tang thi giống đực chuột.

Bất quá, cái này kỹ thuật bản thân liền tồn tại khuyết tật, bị thôi hóa động vật thọ mệnh thực đoản, nhiều nhất chỉ có một năm nhưng sống.

Nếu nói ngay từ đầu, Tần dạng có điểm hoài nghi phương hiển thị không ở thế giới này nói, kia hiện tại nàng đã trăm phần trăm đích xác định, phương hiện liền ở thế giới này, lại còn có cùng cái này la nhìn xa trông rộng quá mặt.

Xác định người này cùng phương hiện có quan hệ lúc sau, Tần dạng cùng la y nói: “Ta muốn gặp một chút ngươi cái này đệ đệ có thể chứ?”

La y lắc lắc đầu, nói: “Chuyện này ta thật đúng là không thể giúp ngươi, bởi vì hiện tại chúng ta hai cái đã hoàn toàn không thấy mặt. Bất quá nếu ngươi muốn gặp ta đệ đệ nói, ngươi là có cơ hội.”

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ