72

210 15 0
                                    

Tần dạng cùng diễn viên ái muội đồ
# Tần dạng nữ nhi #

Chúc mừng Tần dạng một tuần trong vòng, hỉ đề hai lần hot search.

Cái này làm cho giới giải trí sở hữu minh tinh đều có một loại đậu má xúc động, đặc biệt là vương phong.

Gần nhất hắn này một năm đặc biệt xui xẻo, mỗi một lần ở hắn trên người phát sinh trọng đại sự tình thời điểm, đều sẽ mặt khác một kiện lớn hơn nữa sự tình áp xuống đi.

Năm nay ngắn ngủn một năm, hắn đã bị đè ép 17 thứ, quả thực là người nghe thương tâm, người thấy rơi lệ.

# Weibo thiếu vương phong một cái hot search # đều mau thành đề tài nóng nhất, nhưng mà hắn vẫn là không bắt được Weibo hot search.

Hắn các fan khó tránh khỏi có chút thê ai, mà ăn dưa quần chúng lại là ôm một loại “2333” “Lão sư, ngươi đây cũng là một loại khác loại bản lĩnh.” Tâm tình xem diễn.

Hiện tại, vương phong lão sư lại có tân nhiệt độ lạp, chính là hắn ca khúc lấy thượng Á Châu bảng đơn.

Mặc kệ như thế nào, đây đều là vì nước làm vẻ vang a!

Vì thế, vương phong lão sư nhiệt độ lấy nhất kỵ tuyệt trần tốc độ hướng tới Weibo hot search đệ nhất danh chạy như bay mà đi. Liền ở hắn cho rằng hắn có thể được đến Weibo hot search đệ nhất danh thời điểm.

# Tần dạng có nữ nhi # cái này Weibo hot search, lấy càng mau tốc độ xông lên đệ nhất.

Sau đó, thật lâu không dưới.

Ở đệ nhị danh vương phong lão sư đều mau khí khóc, còn có thể hay không làm ta hảo hảo trước hot search.

Sự thật chứng minh không thể.

Tần dạng hot search tới có chút quỷ dị, lại đương nhiên.

Lúc trước “Thanh lộc” cp, làm Tần dạng tích lũy vô số người qua đường phấn, hơn nữa hiện tại quyền mưu thiên hạ nhiệt bá, cho nên có vô số người nhận thức Tần dạng.

Hơn nữa, Tần dạng trên người sắc thái cũng nhiều a.

Đệ nhất vị tiến vào giới giải trí Omega, nữ thần tiết mục tổ cấm bá, thích châm ngôn bỏ tù, Tần Hoài lui vòng, này tam chuyện nào một kiện cùng Tần dạng không có quan hệ.

Người thường tiếp xúc một kiện đã xem như khó lường, mà Tần dạng lại là này tam chuyện tham dự giả. Này cũng khiến cho Tần dạng hắc phấn tặc nhiều.

Hơn nữa, trước đó không lâu Tần dạng có nữ nhi chuyện này liền tuôn ra tới, nhưng là Tần dạng vẫn luôn pha trò.

Nguyên bản nào đó fan vẫn còn có may mắn tâm lý, nghĩ nhà mình nữ thần hẳn là không có kết hôn, nhưng hiện tại ảnh chụp đều ra tới, bọn họ không thể không ôm chính mình rách nát ảo tưởng đãi ở góc yên lặng khóc thút thít.

Có người khóc thút thít, tự nhiên có người cao hứng, nhà mình nữ thần nữ nhi lớn lên như vậy giống nhà mình nữ thần, thật là phảng phất thấy được nữ thần khi còn nhỏ a, quá may mắn.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ