Đêm qua
Thời gian trở lại đêm quaThiên hạ đệ nhất cái lẩu là Tần dạng vài người ăn cơm tiệm lẩu, rốt cuộc mùa đông sao, ai đều muốn ăn cái nóng hổi ấm áp thân thể, cho nên cay nồi còn có thịt dê cũng là tất điểm.
Chu đạo ngồi ở chủ vị, khổng lệnh ngồi ở chu đạo bên tay trái, Tần dạng là bên tay phải, mà trăm hòa tắc ngồi ở Tần dạng bên tay trái.
Chu đạo cười ha hả giơ nước trái cây đối đại gia nói: “Lại nói tiếp đây là chúng ta mùa đông lần đầu tiên ăn lẩu a, đại gia ăn được uống hảo a, không cần vì ta tiết kiệm tiền. Còn có chính là, tới chúng ta uống một chén, hy vọng đoàn phim kế tiếp càng ngày càng thuận.”
Mọi người nâng chén, bất quá cùng chu tay già đời nước trái cây không giống nhau, Tần dạng bọn họ trong tay đều là rượu.
Số độ không cao cũng liền 35 độ tả hữu, chính là cho đại gia ấm áp thân mình. Rốt cuộc ngày hôm sau còn muốn khởi công, ai cũng không hy vọng uống say chậm trễ ngày hôm sau quay chụp.
Bàn tiệc thượng dễ dàng nhất chắp nối, hơn nữa bọn họ vốn dĩ bởi vì ăn nhiều lần bữa ăn khuya quan hệ, cũng coi như khá tốt. Bất quá, lúc này đây khó được uống rượu, tự nhiên muốn kính kính rượu, tạo dựng quan hệ.
Tần dạng là có gia thất người, hơn nữa là một cái Omega, đại gia cũng ngượng ngùng kính rượu.
Nhưng là, ngồi ở Tần dạng bên người trăm hòa, lại cùng thường lui tới giống nhau đều ở lén lút lén nhìn Tần dạng.
Một cái không tốt với uống rượu, hiện tại đã có chút say rượu nam vai phụ có chút xem khó chịu nàng cái này làm vẻ ta đây, vì thế hắn xách lên một cái chén rượu, say khướt nói: “Trăm hòa a, ngươi cũng chớ có trách ta coi khinh ngươi. Ngươi nếu là thích, sùng bái Tần tỷ, ngươi liền bưng lên ngươi chén rượu cho nàng kính cái rượu sao? Vẫn luôn nhìn lén nhân gia, lại liền cái rượu đều không cho nhân gia kính, đây là làm gì.”
Nghe được nam diễn viên lời này, trăm hòa lập tức cúi đầu, sắc mặt trướng đến đỏ bừng.
Nàng phi thường nhỏ giọng giải thích nói: “Ta không có nhìn lén Tần tỷ, ngươi không cần nói bậy.”
“Ngươi cho ta bị mù nha, từ thượng cái bàn lúc sau ngươi vẫn luôn đều ở nhìn lén nàng. Trăm hòa cũng tốt xấu cũng là một cái beta, lấy ra ngươi beta khí khái tới, đừng cọ tới cọ lui. Tới! Bưng lên ngươi chén rượu, cùng ta giống nhau cùng Tần tỷ kính một ly.”
Lời này nói xong, cái kia nam diễn viên liền thất tha thất thểu chuẩn bị lại đây kéo trăm hòa cùng hắn cùng nhau đứng lên kính rượu, trăm hòa xem hắn xiêu xiêu vẹo vẹo bộ dáng, vội vàng đứng dậy tới, bưng lên một chén rượu, đồng thời vẻ mặt nôn nóng đối hắn bên người đồng bạn nói,
“Ta kính, ta kính, các ngươi mấy cái nhanh lên giữ chặt hắn nha, đừng chờ một chút một cái không cẩn thận quăng ngã.”
Mặt khác diễn viên giữ chặt hắn, trăm hòa nhìn trong tay rượu, thoáng nghiêng đầu, dư quang lại không thành thật nhìn về phía Tần dạng, mà khi nàng trộm ngắm ánh mắt đối thượng nhẹ dương cười như không cười bộ dáng thời điểm, lập tức cứng đờ ở tại chỗ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Ficción GeneralTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...