Hắc liêu thoát phấn? Không tồn tại.
Trên mạng chinh phạt hừng hực khí thế, nhưng là đương sự căn bản là không có để ở trong lòng.Tần dạng ở đoàn phim tiếp tục đóng phim, đại gia ở bên nhau đều chín, Tần dạng làm người tất cả mọi người đều là biết đến, tìm nàng nói chuyện đại đa số đều là an ủi nàng người.
Cái này làm cho người đại diện dữ dội đối Tần dạng hảo nhân duyên cảm thấy ngạc nhiên, thẳng đến có một lần hắn thấy Tần dạng giúp người phụ trách a khiêng tam xô nước.
Giúp người phụ trách b từ ba mét cao trên đại thụ bắt lấy diều.
Giúp người phụ trách c mang đến nàng thích ăn nhưng là, vẫn luôn không có thời gian mua gạo nếp bánh.
Dữ dội lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, Tần dạng đối bên người người, hảo không phải cái loại này tuyên dương oanh oanh liệt liệt, mà là ở chi tiết phương diện trợ giúp ngươi các mặt.
Cũng chính là bởi vì như vậy, đoàn phim bên trong nhân viên công tác đối Tần dạng hảo cảm độ tuyệt đối có thể so với giống nhau tiểu mê muội.
Thấy, dữ dội ở một lần vội vội vàng vàng đi vào đoàn phim, Tần dạng đem kịch bản triều trên mặt một cái. Ai, ở nàng bên tai nhắc đi nhắc lại người lại tới nữa.
Kỳ thật, Tần dạng đối với trên mạng oanh oanh liệt liệt cùng hắc liêu cũng không phải không có không chú ý.
Nhưng là, bởi vì nàng trong thời gian ngắn không có tìm được duyên cớ, cho nên nàng mới không có ở trên mạng phát ra tiếng.
Cũng chính là bởi vì nàng ở trên mạng vẫn luôn không có nói rõ, mới làm nàng fan có điểm thất vọng.
Bởi vì fan cảm thấy dựa theo Tần dạng mắng dỗi thiên dỗi địa tính cách. Nàng hẳn là đã sớm đem này đó hắc liêu dỗi đi trở về, mà không phải tùy ý trên mạng này đó nhắn lại tiếp tục lan tràn.
Chính là, Tần dạng không có.
Cứ như vậy, ba ngày thời gian thoảng qua.
Tần dạng bên này không có bất luận cái gì manh mối, ngay cả ngay từ đầu cái kia gọi điện thoại người đều không có cái gì hành động.
Này liền làm dữ dội càng thêm sốt ruột.
Dữ dội tay sờ lên gần nhất thượng hoả môi, nhíu mày nói: "Ngươi hiện tại còn không chuẩn bị giải thích sao, ngươi trên mạng fan đều phải đỉnh không được. Bọn họ dựa theo ngươi thường lui tới tính cách phân tích, cảm thấy ngươi tuyệt đối là bị nói trúng rồi. Bằng không không có khả năng như vậy trầm mặc."
Nghe vậy, Tần dạng từ kịch bản bên trong ngẩng đầu nói: "Phải không?"
Dữ dội đẩy đẩy mắt kính, nói: "Đối. Hơn nữa, ngươi vẫn luôn không phát ra tiếng, bọn họ sẽ không có tự tin. Nếu là đến lúc đó bọn họ giúp ngươi phản bác, chính là ngươi lại nói ngươi xác thật cùng những cái đó nam có ái muội, cũng có hài tử cùng lão công như vậy đến lúc đó vả mặt không phải bạch bạch, ai cao hứng tìm ngược."
"Như vậy sao." Tần dạng như suy tư gì.
Dữ dội gật gật đầu, tiếp tục nói: "Đương nhiên, cho nên hiện tại mấu chốt nhất chính là ngươi muốn ra mặt thuyết minh chính ngươi tình huống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Genel KurguTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...