87

205 19 0
                                    

Làm sự 【 thay đổi hoàn thành 】
Bên này Tần dạng ở Weibo thượng tuyên bố bệnh lịch, võng hữu đều tạc.

[ nguyên lai là hậu sản hậm hực a, rất khó tưởng tượng đến, tiểu lang thang người như vậy sẽ hậm hực. ]

[ đối, vừa mới Baidu một chút hậu sản hậm hực bệnh trạng, thật là đáng sợ. ]

[ mặc kệ thế nào, tiểu lang thang bổng bổng đát, hết thảy đều đi qua, về sau sẽ càng tốt. ]

[ đối! Hiểu du thực đáng yêu, tiểu lang thang cũng thực hảo. Như vậy thật tốt. ]

Kỳ thật Tần dạng Weibo rất đơn giản, một cái cửu cung cách.

Trung gian bệnh lịch là hậu sản bệnh trầm cảm, mà mặt khác chính là, nàng vừa mới đến thế giới này cùng hiểu du ở chung đoạn ngắn, lần đầu tiên trát tóc lung tung rối loạn, cái thứ nhất làm bữa sáng thảm không nỡ nhìn, lần đầu tiên đưa nữ nhi đi học khương hiểu du lưu luyến, lần đầu tiên tiếp nàng về nhà khi, khương hiểu du cao hứng phấn chấn.

Vô số lần đầu tiên, kể ra này đôi mẹ con này vui vẻ, nhưng là có chút võng hữu nhìn bệnh lịch cùng ảnh chụp cảm giác có điểm chua xót.

[ không biết vì cái gì, đau lòng tiểu lang thang. ]

[ đúng vậy, rõ ràng thực ái chính mình hài tử chính là lại tách ra lâu như vậy. ]

[ ai, có thể kéo Hắc tử tế thiên. ]

[ kỳ thật ta tò mò chuyện này đi lên men cùng những cái đó chứng cứ là nơi đó tới. ]

[ cùng tò mò, chờ đại thần bái. ]

Trên mạng ở Tần dạng đưa ra chứng cứ sau, một mảnh rất tốt.

Dư thủy thanh nhìn cái này bệnh lịch, quả thực không thể tin được, Tần dạng không phải chính mình ghét bỏ hài tử sau đó rời đi sao. Như vậy sẽ biến thành là bởi vì cái này cái gì hậu sản hậm hực rời đi, Tần dạng tuyệt đối là gạt người.

Đầu óc các dạng ý tưởng đang không ngừng chuyển, nhưng dư thủy hoàn trả là nhịn xuống, nàng mở ra máy tính chất vấn nhất hào, có phải hay không không có đem hoàn toàn tư liệu cho nàng.

Nhất hào: [ ngươi không phải phải đối Tần dạng không tốt chứng cứ sao, ta cấp chính là a, không lâu trước đây nàng bị mắng không đủ thảm? ]

Dư thủy thanh: [ chính là, hậu sản bệnh trầm cảm chuyện này ngươi vì cái gì không có cùng ta nói. ]

Nhất hào: [ ngươi tiền không đủ. ]

Kế tiếp nước mưa tình lại như thế nào phát tin nhắn, nhất hào đều không trở về.

Này khí dư thủy thanh trực tiếp tạp rớt di động, di động màn hình da nẻ.

Trên mặt đất ngăm đen gạch men sứ, phản ánh ra nàng vặn vẹo mặt. Dư thủy thanh giọng căm hận nói: “Ta sẽ không làm ngươi như vậy hảo quá.”

Trên mạng lời đồn đãi chung quy là lời đồn đãi tới mau đi cũng đồng dạng mau.

Ba ngày thời gian quá thật sự mau, vạch tới cùng nữ nhi còn có lão bà cùng nhau quá thời gian, Tần dạng thời gian thật sự không có thừa nhiều ít. Bất quá, cũng may so với chính mình một người thời gian, Tần dạng càng thích cùng chính mình người nhà ở bên nhau.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ