94

183 17 0
                                    

Điện thoại tới một phát
Trên mạng fans bình luận đều phải nổ mạnh, đúng giờ quan khán Tần dạng tiết mục khương phóng cũng có chút kinh ngạc, nàng không nghĩ tới cái này đĩa quay sẽ chuyển tới nàng.

Nghĩ đến từ từ chính mình ái nhân sẽ gọi điện thoại lại đây, đồng thời nàng cũng sẽ ở Tần dạng fans trước mặt chính thức lộ diện, khương phóng có điểm kích động đồng thời lại có điểm thấp thỏm.

Không có biện pháp, nàng ở Tần dạng fans thật không phải cái gì hảo hình tượng.

Theo nàng biết, nàng tên hiệu liền có: Tiểu bạch kiểm, ăn cơm mềm, dấu đầu lộ đuôi từ từ.

Nàng chọn lựa này mấy cái từ đã xem như tương đối văn minh, Tần dạng fans có lẽ là bận tâm Tần dạng cảm thụ, có chút lời nói bọn họ là sẽ không trước công chúng nói.

Nghĩ đến đây, khương phóng quyết định thông qua từ từ điện thoại, tới vãn hồi một chút chính mình ở fans trong lòng ấn tượng.

Nàng đến phòng bếp gian uống một ngụm thủy, thanh thanh giọng nói, “A a” vài tiếng, thử xem tiếng nói, bảo đảm là nhất ôn hòa ngự tỷ âm sau, khương thả lỏng một hơi.

Đang xem không đến mặt dưới tình huống, thanh âm chính là bọn họ phán đoán chính mình tiêu chuẩn.

Trịnh trọng chuyện lạ chuẩn bị một phen sau, khương phóng tắt đi TV.

《 vương bài đối vương bài 》 tiết mục là ở trên mạng 8 giờ bắt đầu, cái này tiết mục thời gian là hai cái giờ, hiện tại tiết mục một phần tư thời gian đều không có đến, hiện tại thời gian là 8 giờ nửa, lúc này gia gia cùng hiểu du còn không có ngủ.

Khương phóng tuy rằng tưởng ở Tần dạng fans trước mặt mở ra chính mình mị lực, như khổng tước xòe đuôi. Nhưng là nếu là cấp người nhà thấy, có điểm cảm thấy thẹn a.

Cho nên khương đặt ở Tần dạng điện thoại không có đánh tới phía trước, đem lão gia tử cùng hiểu du đều hống đi ra ngoài, sau đó vì bảo hiểm, cắt trong nhà TV tín hiệu, đóng nhà mình vô tuyến võng.

Theo sau, mới lấy ra một cái khác dự phòng di động, mở ra Tần dạng tiết mục đưa điện thoại di động điều thành tĩnh âm, lại đem một cái khác di động đặt ở bên người, phương tiện trước tiên tiếp nghe điện thoại.

Mà liền ở ngay lúc này, trên mạng vấn đề đã ra tới.

1, người tình đầu là ai?

2, nàng cảm thấy Tần dạng làm nhất lãng mạn sự tình là cái gì?

3, nói một cái so Tần dạng xinh đẹp nữ nhân.

Kỳ thật trên mạng xoát chính là “Một đêm vài lần” nhưng là đạo diễn cảm thấy có điểm phát rồ, cho nên không có.

Khương phóng nhìn đến này mấy vấn đề có chút dở khóc dở cười. Đặc biệt là cái thứ nhất thời điểm có chút ngây người, nói đến người tình đầu chuyện này, nàng thật đúng là không có.

Các nàng từ nhỏ liền ở bên nhau lớn lên, khi còn nhỏ khương phóng liền biết, mới tới trong nhà tiểu muội muội là nàng vị hôn thê, nếu không ra dự kiến chính là nàng tương lai ái nhân.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ