100

197 17 0
                                    

Lão bà của ta, ngươi xem a!
Lúc này đây xoát phiếu phong ba là đi qua, Tần Tần dạng cùng khương phóng lại không có thả lỏng nửa điểm cảnh giác.

Bởi vì các nàng lần này xoát phiếu sự kiện trung, phát hiện trừ bỏ có bổn quốc người ngoại, cư nhiên còn có ngoại quốc chuyển khoản ký lục.

Nói cách khác, nếu nếu không phải Tần dạng tìm được rồi chuyện này phương pháp giải quyết, kia trên mạng dư luận ở phía sau tục mặt trên, khẳng định không riêng chỉ là Tần dạng xoát phiếu.

Đến nỗi mặt sau sẽ đề cập đến —— toàn bộ đoàn phim đại bài đến có thể làm nước ngoài tham gia tiến vào người, chỉ có chu lão một người.

Theo này một cái tuyến thâm đào đi xuống nói, kia đề cập mặt quá quảng.

Chu lão không có làm Tần dạng tham gia chuyện này, hắn nói hắn cái này lão nhân sẽ giải quyết.

Cho nên, Tần dạng đối ngoại quốc chuyển khoản kia sự kiện điều tra là dừng ở đây, nhưng là quốc nội chuyện này nàng liền phải để bụng.

Bởi vì quốc nội xoát phiếu người kia, chính là hướng về phía nàng tới.

Lúc này đây hành động, đối phương phi thường cẩn thận, không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết để lại.

Nhưng là, nếu nếu là suy đoán nói, Tần dạng thực dễ dàng có thể đoán được dư thủy thanh là phía sau màn độc thủ.

Bởi vì tại đây đoạn thời gian trong vòng cùng nàng không qua được chỉ có dư thủy thanh một người mà thôi.

Chính là, Tần dạng chính là không có bắt được xác thực tính chứng cứ, cho nàng một đòn trí mạng.

Cái này làm cho Tần dạng cảm giác phi thường ưu thương.

Liền ở Tần dạng nghĩ muốn hay không tìm cái kia nhất hào mua điểm tin tức thời điểm, Weibo thượng một cái khác tin tức lại thượng hot search.

# hồ thế đề danh tốt nhất phim nhựa #

# đơn hạ đề danh tốt nhất nữ chủ #

Hồ thế ở nhận được tin tức này lúc sau lập tức mở tiệc chiêu đãi đoàn phim mọi người, đi bổn thị năm sao cấp khách sạn, khai tam bàn tiệc rượu.

Kỳ thật bộ điện ảnh này hồ thế cũng là ôm rất lớn kỳ vọng đi chụp, chính là ai biết hắn cố tình không vừa khéo cùng chu đạo đánh vào cùng cái quay chụp thời gian.

Càng làm cho hắn buồn bực chính là, hắn nguyên bản là muốn mượn Tần dạng hậu trường kéo một đợt tài trợ, lại nương Tần dạng Omega thân phận kíp nổ bộ điện ảnh này.

Nhưng cố tình Tần dạng cự tuyệt, nếu nói Tần dạng cự tuyệt cũng không chụp mặt khác điện ảnh.

Hồ thế cái này lòng dạ hẹp hòi trong lòng nhiều nhất có điểm không thoải mái, nhưng cố tình Tần dạng ở cự tuyệt hắn điện ảnh lúc sau, đi trước so với hắn lợi hại hơn chu đạo điện ảnh, còn đảm nhiệm nữ chính nhân vật này. Này liền làm hồ thế trong lòng đặc biệt không thoải mái.

Ngươi này không phải nói rõ đánh ta mặt, nói ta điện ảnh không bằng chu đạo sao.

Đương nhiên, hắn điện ảnh xác thật không bằng chu đạo, đây là sự thật. Nhưng là người sao, đều tranh một hơi, đều phải mặt mũi, nếu ngầm ném mặt mũi còn chưa tính, chính là hắn thỉnh Tần dạng diễn điện ảnh không thành chuyển đầu mặt khác. Chuyện này làm hắn thành giới giải trí trò cười.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ