59-60

282 17 0
                                    

59.Thích châm ngôn nhân thiết sụp đổ
Bên kia khương phóng một ngày đều cười không khép miệng được.

Bên này, Tần dạng nhìn trước mặt cùng nàng thí diễn nữ A, có chút bực bội, những người này kỹ thuật diễn quá kém. Liền không có hệ thống huấn luyện quá Tần dạng đều so bất quá.

Thí diễn nữ a mang theo nữ chủ chiêu ngạo tiêu chí tính tươi cười, ôn tồn lễ độ, nói: "Công chúa, ngài xem đây là chúng ta đại lương lớn nhất là trà lâu. Tại hạ nghe nói công chúa thích trà lâu......"

"Tạp! Tiếp theo cái."
Ngô Tiêu nhíu mày nhìn trước mặt kinh ngạc nữ a kêu đình, phất phất tay đem trước mặt người đào thải.

Này hai cái giờ thời gian, hắn đã đào thải mười mấy nữ a, không biết vì cái gì, này đó tiến đến thử kính người ở kỹ thuật diễn phương tiện kém rối tinh rối mù, hơn nữa tiến đến người đều là danh không thấy chuyển tiểu nhân vật.

Theo lý mà nói, lấy Ngô Tiêu danh vọng, liền tính một ít minh tinh hạng nhất chướng mắt phim truyền hình, nhưng là nhị tuyến vẫn là có rất nhiều, lần này là làm sao vậy.

Kế tiếp lại là hai cái không hợp cách người, Ngô Tiêu tức giận bạo phá.

Đối với tiểu vương tâm sinh oán trách, này đó đều là người nào a, tiểu vương là cố ý chọn lựa những người này tới trêu chọc hắn sao!

Kỳ thật Ngô Tiêu đây là oan uổng tiểu vương, kỳ thật lúc này đây không có nhị tuyến minh tinh tới duyên cớ là bởi vì Tần dạng duyên cớ.

Ở chỗ này người đại đa số cũng không biết, nhưng là giới giải trí người đều xưng hô Tần dạng vì ngôi sao chổi.

Đếm kỹ Tần dạng tiến vào giới giải trí phát sinh sự tình, 《 nữ thần 》 bị cấm bá, quyền mưu thiên hạ diễn viên chính thích châm ngôn còn ở ngục giam mang theo, này tuyệt đối là mệnh mang tai.

Đương nhiên đây là phong kiến mê tín cách nói, kỳ thật ngầm bọn họ đều là nói, kỳ thật Tần dạng là dẫm cùng nàng không đối phó người thi thể hướng về phía trước bò.

Hơn nữa, mấu chốt là những người khác đều có việc, Tần dạng lại không có sự. Này thuyết minh cái gì, này nguyên vẹn thuyết minh, Tần dạng sau lưng bối cảnh cường đại a.

Bối cảnh cường đại, lại muốn dẫm người hướng lên trên bò, những cái đó cực cực khổ khổ bò đến bây giờ vị trí minh tinh, ai cao hứng bị những người khác một chân dẫm đi xuống a. Đây là lần này không có nhị tuyến thậm chí một đường tới nguyên nhân.

Hiện tại Ngô Tiêu còn không biết này đó.

Hiện tại hắn nhìn những cái đó tới thử kính người cả người bốc hỏa, cưỡng chế lửa giận sau, lại có mấy người thử kính lúc sau, hắn khí trực tiếp tạp trong tay cái ly.

Tần dạng cũng bởi vì vẫn luôn cùng nhân gia đối diễn, miệng khô lưỡi khô. Lộc cộc lộc cộc rót tiếp theo đại hồ thủy.

Làm Tần dạng số một fan nhạc chứa đau lòng muốn mệnh, nàng nhịn không được nhắc đi nhắc lại nói: "Lão công a, như thế nào tiến đến người đều là vô danh hạng người a, liền không có tới có thực lực sao, ngươi trước kia đóng phim điện ảnh, tới không đều là đại bài sao."

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ