Nghiền áp toàn trường ( nhị )
Đơn hạ dựa vào thực lực của chính mình bắt được cuối cùng cuối cùng một lần toán học đề.Kế tiếp, Tần dạng nhìn trên màn hình máy tính toán học đề, lại nhìn thoáng qua đối diện.
Lộ ra một cái hoàn mỹ ôn nhu cười.
Đạo diễn: “2×8=?”
“Phanh.” Tần dạng: “16”
Đạo diễn: “67×123=?”
“Phanh.” Tần dạng: “8241”
Đạo diễn: “xxxx”
“Phanh.” Tần dạng: “xxxx”
Kế tiếp tổng cộng năm đạo đề, Tần dạng toàn bộ cướp được tay, nhất nhất trả lời chính xác, vì bọn họ tiểu tổ gia tăng rồi thập phần.
Kia bay nhanh đáp đề tốc độ, cùng phi nhân loại tốc độ tay, dọa rớt ăn dưa quần chúng một tảng lớn cằm.
Bất quá loại này nghiền áp thức sảng khoái, cũng làm võng hữu cùng hiện trường sở hữu người xem nhiệt huyết sôi trào.
Tham gia thi đấu, mỗi người đều có một loại hiếu thắng tâm lý, ai không hy vọng chính mình có thể toàn diện nghiền áp đối thủ, chẳng sợ chính mình không lên sân khấu, chính mình duy trì người nghiền áp đối thủ, cũng làm cho bọn họ có một loại có chung vinh dự cảm giác.
Tần dạng fans toàn thể đứng dậy, bọn họ múa may trong tay tiếp ứng bài, đều nhịp bộ dáng làm vô số võng hữu cảm thấy Tần dạng gia fans tố chất thật cao đồng thời, cũng có chút tiếc nuối.
Như vậy nhiệt huyết cảnh tượng không nên đứng lên lớn tiếng tiếp ứng sao.
Ai, đáng tiếc.
Nhưng mà bọn họ sai rồi, Tần dạng này fans lực ngưng tụ phi thường cường, đặc biệt là ngay từ đầu fan trung thành.
Bọn họ hiện tại chỉ đứng dậy duyên cớ, là bởi vì bọn họ còn không có tưởng hảo khẩu hiệu. Ngồi ở fans đoàn đằng trước năm người, ghé vào cùng nhau thương lượng như thế nào mới có thể biểu hiện xuất từ gia bức cách chi cao.
Sau đó, liền bỏ lỡ cửa thứ nhất trò chơi.
Vòng thứ nhất toán học đại bỉ đua cũng rốt cuộc kết thúc.
Tần dạng nhìn nhà mình đến 12 phân, có chút không cao hứng, vì cái gì không thể nhiều tới vài phần, thấu cái 20. Hiện tại nhìn này 12 thật sự có điểm khổ sở.
Kỳ thật nàng không biết chính là, đạo diễn tổ đã chém rớt thật nhiều nói toán học đề, tuy rằng bọn họ tiết mục đánh chính là chân thật, nhưng là có một tổ bị mặt khác một tổ hoàn toàn nghiền áp, này liền có điểm quá phận.
Đạo diễn bất đắc dĩ chỉ có thể lấy ra cứu cấp phương án, ngươi toán học tốt như vậy, không có khả năng ở ngữ văn phương diện cũng nghịch thiên đi.
Đạo diễn: “Chúng ta đệ nhất đại quan đã qua đi, đệ nhị đại quan có điểm khó khăn nga, thỉnh đại gia chuẩn bị sẵn sàng, dời bước cửa thứ hai lạc.”
Nghe được cửa thứ nhất kết thúc, tiết mục tổ người chủ trì tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng là vẫn là lãnh Tần dạng bọn họ hướng tới cửa thứ hai đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...