Tới, đạo diễn 【 nhị hợp nhất 】
Thời gian cứ như vậy lảo đảo lắc lư qua một tháng, hiện tại đã là 10 nguyệt. Tần dạng đã ở nhà cá mặn hai tháng, trừ bỏ mỗi nửa tháng phát sóng trực tiếp ngoại, Tần dạng trên cơ bản không có xuất hiện ở công chúng trước mặt.Nhiệt độ giảm xuống bay nhanh, mà đồng dạng chính là cùng Tần dạng các loại lời đồn đãi biến mất không thấy.
Dữ dội nhìn ăn không ngồi rồi chơi trò chơi Tần dạng, sửa sang lại một chút trong tay kịch bản, thở dài một hơi nói: "Ngươi muốn hay không tiếp một cái kịch bản, ngươi đã hai tháng không có công tác."
Trả lời nàng là Tần dạng, lười biếng đánh ngáp một cái, "Là trò chơi không đủ tao sao, ngươi cư nhiên muốn công tác."
Nghe vậy, dữ dội có chút tâm tắc, nói: "Ngươi còn nhớ rõ ngươi mộng tưởng sao."
Tần dạng: "Ta nhớ rõ a, làm một cái ăn no chờ chết cá mặn."
Dữ dội: "......, ngươi tàn nhẫn."
"Ngươi mới biết được a." Tần dạng đánh ngáp một cái, thanh triệt con ngươi tựa như trong ao nước suối, nhưng là cái kia lười nhác bộ dáng thật sự không mắt thấy.
Dữ dội không nói gì, nguyên bản cho rằng chính mình nhặt được một cái bảo bối, ai biết đây là muốn sống tổ tông.
Nhìn trước mặt trong miệng ngậm một cái cay rát thỏ chân, tóc lộn xộn, ăn mặc quần dài áo thun nữ nhân. Dữ dội hiện tại có một loại đem hắn như vậy chụp thành ảnh chụp phát đến trên mạng xúc động.
Nhưng là, làm một cái chuyên nghiệp người đại diện, hắn là sẽ không hành động theo cảm tình.
Vì thế, dữ dội nhịn.
Theo thời gian từng ngày quá khứ, ăn không ngồi rồi Tần đại người nào đó, đều nhàm chán oa ở trong chăn mặt trường nấm.
Dữ dội thật sự không thể nhịn được nữa nói: "Tần dạng, ngươi đến tột cùng muốn hay không từ này đó vở bên trong chọn một cái kịch bản, làm 11 nguyệt công tác hạng mục!"
Nghe được nhà mình người đại diện kêu to, Tần dạng từ trong chăn vươn một cái đầu, vẻ mặt tang tang nói: "Không cần, ngươi nhìn xem này đó kịch bản tất cả đều là muốn cho ta diễn một cái bị ức hiếp Omega, cuối cùng tới cái phản giết. Liền không thể có điểm tân ý sao? Hơn nữa bên trong nữ chính đều quá nghẹn khuất, thật sự không phải ta khoản."
Dữ dội tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Suốt ngày kén cá chọn canh, phim truyền hình ngươi không chụp, kia quảng cáo ngươi dù sao cũng phải tiếp một cái đi. Ngươi xem cái này thẻ bài phục sức, hắn chỉ thiêm ngươi một năm, cấp giá cả lại cao, ngươi xác định không cần nhìn xem sao?"
Tần dạng phiết liếc mắt một cái trên tay nàng thẻ bài, nói: "Không cần cái này thẻ bài nghe cũng chưa nghe nói qua, cùng con người của ta có điểm không đáp."
Chọn lựa nửa □□ phục nhãn hiệu dữ dội hừ một tiếng, quay đầu liền đi. Kỳ thật hắn thật cũng không phải phi làm Tần dạng nhất định tiếp này đó quảng cáo cùng kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Genel KurguTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...