84

165 17 0
                                    

Thua
Tần dạng thời gian rất lâu không có động thủ, không phải nói nàng đã không có lệ khí.

Mà là nàng cảm thấy giết người phương pháp có rất nhiều, ở hiện đại xã hội, động thủ có thể là nhất không có phong độ một loại.

Nhưng là, không động thủ không đại biểu nàng không có tính tình.

Nhìn đứng ở nàng trước mặt khiêu khích người nào đó, Tần dạng tươi cười ôn hòa nhắc nhở nói: “Ta xuống tay nhưng không có đúng mực, đến lúc đó ngươi đừng khóc a.”

Hiện tại nàng thoạt nhìn đặc biệt vô hại, liền cảnh cáo ngữ khí đều như là ở hống tiểu hài tử, hoặc là nói vì chính mình thêm can đảm.

Chu đạo có chút lo lắng chuẩn bị ra tiếng uống lui dư thủy thanh, lại bị một bên khổng lệnh ngăn cản.

Cùng lo lắng chu lão tướng so, khổng lệnh cái này kịch trung đóng vai vai ác nam một, nhưng thật ra không lo lắng, ngược lại vẻ mặt thích ý.

“Chu đạo, ngươi làm các nàng hai cái đánh. Tần dạng thực lực ngươi không cần lo lắng.”

Nghe được lời này, chu lão kinh ngạc nhìn thoáng qua khổng lệnh, “Như thế nào? Ngươi gặp qua Tần nha đầu ra tay sao?”

Khổng lệnh cười cười, nói: “Ta chưa thấy qua nàng ra tay, nhưng là nàng này định liệu trước bộ dáng, làm ta cảm thấy nàng hẳn là hoàn toàn không thành vấn đề.”

Nghe được như vậy giải thích, chu lão đen mặt, “Ngươi này không phải hồ nháo sao!”

Ngay sau đó hắn liền chuẩn bị ra tiếng kêu đình, nhưng mà lúc này, hắn tưởng ngăn cản cũng đã ngăn cản không được.

Bởi vì Tần dạng cùng dư thủy thanh đã động thủ.

Dư thủy thanh trong tay lấy chính là mộc kiếm, mà Tần dạng bắt được là côn.

Hai người với hai phương đứng thẳng, Tần dạng hướng về phía dư thủy kiểm kê đầu lúc sau, trong tay gậy gộc không hề lưu tình mà hướng tới dư thủy thanh tạp qua đi.

Mạt thế pháp tắc: Tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tao ương.

Dư thủy thanh là một cái Alpha, ấn lẽ thường tới nói, nàng tính tình hẳn là kiên cường. Nhưng cố tình nàng từ nhỏ là ở Omega đôi lớn lên.

Này liền làm nàng hành vi cử chỉ không có nửa điểm khí thế, ngược lại mang theo một loại tú khí, còn có một cổ bên đường bà ba hoa hương vị.

Nhưng là, nàng kiếm thuật không biết là cùng ai học tập. Tần dạng vừa thấy nàng kiếm chiêu thức mở đầu liền biết đây là chính khí, chính là dùng người lại không hảo hảo dùng.

Tỷ như nói nguyên bản cùng người đánh bừa chiêu thức lại bị dư thủy thanh trộm hoạt trốn rớt, sau đó biến thành công kích nhân gia hạ ba đường.

Loại này đột nhiên biến chiêu nếu là người bình thường thật đúng là phản ứng không kịp, nhưng giống Tần dạng loại này ở mạt thế đãi quá người, loại này hạ tam lạm thủ đoạn không biết gặp qua nhiều ít. Căn bản là không có trúng chiêu, ngược lại trở tay liền âm nàng một hồi.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ