56

272 20 0
                                    

Lại lần nữa bị hắc Tần dạng
Nói Tần dạng đem kia hai cái ghi âm ném cho Ngô húc sau, liền không có quản bọn họ.

Ngô húc ngay từ đầu còn tưởng rằng Tần dạng là muốn cho hắn phong sát mạo phạm nàng thích châm ngôn, kết quả kia hai cái ghi âm càng nghe càng kinh hãi, cuối cùng thiếu chút nữa bị ghê tởm phun ra.

Làm giới giải trí trứ danh hoa hoa công tử, Ngô húc biết rất nhiều người muốn bò hắn giường, nhưng là lại không có nghĩ đến có như vậy một cái bệnh tâm thần như vậy ái hắn. Thích châm ngôn trong giọng nói mặt dị dạng tình yêu, tựa như một con thật lớn cá quả xúc tua, làm hắn thở không nổi đồng thời cũng cảm giác ghê tởm.

Ngô húc nôn khan nửa ngày, hận không thể hiện tại vọt tới trong ngục giam mặt đem thích châm ngôn đánh gần chết mới thôi. Cùng cả người lâm vào bạo nộ Ngô húc bất đồng, hạ đông nhìn cái này ghi âm lại như suy tư gì.

Này phân ghi âm tuy rằng lung tung rối loạn, nhưng nàng lại nói ra rất nhiều về công ty bên trong hắc. Thích châm ngôn bò giường, còn có thật nhiều người bò trăm sắc cao tầng giường, chuyện này nếu là từ nàng cái này minh tinh nói ra, kia đối với trăm sắc công ty danh dự đả kích là cực đại.

Đồng dạng cũng là bọn họ đả kích cao tầng vũ khí sắc bén. Hiện tại trăm sắc còn không có thương nguyên khí, nhưng là nếu là hiện tại tuôn ra trăm sắc cao tầng lợi dụng tài nguyên uy hiếp minh tinh đi vào khuôn khổ, kia đối trăm sắc đả kích tuyệt đối là thật lớn.

Nghĩ đến này hạ đông nói: "Ngô húc, ngươi đi gặp một chút người này đi."

"Không đi!" Ngô húc lớn tiếng nói, ngữ khí dị thường kích động. "Muốn đi ngươi đi, ta đi cái quỷ a đi."

Hạ đông nhìn sắc mặt phun có chút trắng bệch Ngô húc nói: "Ngươi còn muốn hay không vặn đảo trăm sắc, thời gian dài như vậy chúng ta cũng chưa dùng tìm được có thể đem trăm sắc đánh sập nhược điểm, hiện tại thích châm ngôn có thể nói nói đưa tới cửa chứng cứ a, ngươi xác định không đi? Ngẫm lại xem ta muội muội."

Ngô húc mặt trầm xuống, nghĩ đến năm đó cái kia lúm đồng tiền như hoa nữ hài, hắn nhìn hạ đông gật gật đầu, "Tốt, ta sẽ đi xem nàng, nhiên được đến chúng ta muốn đồ vật."

Hạ đông gật gật đầu, Ngô húc ra cửa.

Hạ đông nhìn trên mạng về nàng muội muội sự tình hiện tại chỉ có ít ỏi mấy người thảo luận, lâm vào cười khổ.

Quả nhiên, người đều là dễ quên.

Ngô húc đi vào Cục Công An nhìn trước mặt sắc mặt tiều tụy, nhưng là nhìn thấy hắn sau hiện lên quỷ dị ửng hồng thích châm ngôn, áp xuống trong lòng ghê tởm, trực tiếp nói: "Ngươi có trăm sắc cao tầng tiềm quy tắc ngươi chứng cứ sao."

Thích châm ngôn si ngốc nhìn Ngô húc, căn bản là không có nghe thấy hắn nói, Ngô húc xem nàng si mê đến quỷ dị cung kính ánh mắt đột nhiên không biết như thế nào đối đãi người này.

Ngươi nói ghê tởm đi, nếu là năm đó hắn không có thân nàng một ngụm, nàng có khả năng sẽ không thay đổi thành cái dạng này.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ