44

366 25 1
                                    

Bị bắt lúc sau
Ở Tần dạng cấp bạch lụa khai gáo sau, võ cảnh vọt tiến vào.

Nhìn kinh ngạc bạch lụa còn có kia mười tám cái đệ tử, Tần dạng như suy tư gì nhìn thoáng qua khương phóng đồng hồ nói: "Cái gì Thần Khí a."

Khương phóng đem mang bên trái trên tay đồng hồ tháo xuống phóng tới Tần dạng trong tay nói: "Một kiện báo nguy điện thoại đồng hồ, trong tình huống bình thường ta đều mang theo nó rốt cuộc lo trước khỏi hoạ."

Tần dạng gật gật đầu, rốt cuộc thân gia ở kia đâu, đánh các nàng chủ ý người khẳng định rất nhiều.

"Hiểu du cùng gia gia đều có đi." Tần dạng hỏi một câu vô nghĩa.

Khương phóng lại không có ghét bỏ, nàng gật gật đầu, nói: "Ân, các nàng cũng có, bất quá các nàng cùng ta trên tay đồng hồ không giống nhau, hiểu du chính là vòng cổ, mà gia gia chính là Phật châu."

Nói đến nơi này, khương phóng một đốn. Kỳ thật Tần dạng cũng là có, bất quá "Nàng" bởi vì ghét bỏ quá mức cồng kềnh, cho nên chỉ ở nhẫn để lại một cái định vị. Mà từ Tần dạng tới lúc sau, nàng liền đem nhẫn tháo xuống.

Cho nên, đối Tần dạng máy định vị truy tung cũng coi như là phế đi.

Tần dạng không biết nàng cũng có, chỉ là cảm thấy quả nhiên có nội tình gia tộc chính là không giống nhau, liền những chi tiết này đều suy xét tới rồi.

Khương hiểu du một đứa bé năm tuổi, trên tay mang một cái đồng hồ quá thấy được, nhưng là nếu đem nó đổi thành tiểu hài tử trường mệnh khóa liền không giống nhau, không phải chuyên nghiệp người phỏng chừng đều sẽ không phát hiện.

Liền ở Tần dạng tấm tắc bảo lạ thời điểm, võ cảnh đội trưởng đã đi tới, đây là một cái khóe mắt mang sẹo nam nhân.

"Ngươi hảo, khương phóng nữ sĩ, phiền toái ngươi cùng phu nhân của ngươi cùng chúng ta đi một chuyến cục cảnh sát đi."

Khương phóng gật đầu, nàng lôi kéo Tần dạng lên xe, hiện tại trên mạng nhiệt độ còn không có xuống dưới. Nếu như bị người qua đường chụp đến Tần dạng ngồi xe cảnh sát, phỏng chừng trên mạng lại muốn nổ tung nồi.

Đương các nàng ở xe ngồi định thời điểm, đột nhiên một tiếng gào rống vang lên.

Tần dạng quay đầu nhìn lại.

Đó là một cái ăn mặc lam sắc trường sam nam nhân, giờ phút này hắn hai mắt đỏ bừng, vọt tới bạch lụa trước mặt, một chân đem nàng đá vào trên mặt đất, thanh âm bi thương: "Nói, ta muội muội nào! Ta muội muội ở nơi đó, ta muội muội ở nơi đó!"

Bị đá vào trên mặt đất bạch lụa hiện tại trên mặt nhưng thật ra bình tĩnh, nàng thanh âm lãnh khốc lại tùy ý nói: "Năm nay đều tại đây, trước kia đều bán. Phỏng chừng đã chết đi."

Đã chết hai chữ ở nàng trong miệng nói ra, khinh phiêu phiêu, không có nửa điểm áy náy, thật giống như đang nói ngươi ăn cơm không giống nhau, nhưng ở nam nhân bên tai lại giống như từng đạo sấm sét.

Nghe thế hai chữ, nam nhân kia ngây ngẩn cả người, hắn đứng ở tại chỗ, biểu tình mờ mịt, giống như bị trừu rớt linh hồn giống nhau. Lúc này một cái võ cảnh đi tới hắn phía sau, kéo lại nam tử cánh tay.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ