104

191 16 0
                                    

Ngươi không thể như vậy hãm hại ta nha!
Tần dạng ăn mặc sao trời váy ảnh chụp truyền tới quốc nội trên mạng lúc sau, võng hữu sôi nổi ca ngợi.

Lúc trước có chút nghi ngờ Tần dạng nhan giá trị, cảm thấy Tần dạng có khả năng là khai mỹ nhan, lại còn có tinh tu đồ.

Nghe bọn hắn ở nơi đó cái này điểm giống p quá đồ, cái kia điểm đều p oai, Tần dạng fan bọt sóng nhóm, giống nhau áp dụng làm lơ.

Chỉ cần có đại diện tích kém bình, bọn họ liền sôi nổi xoát khởi. 【 lão bà của ta Tần dạng mỹ lệ. 】, 【 lão bà của ta Tần dạng mị lực vô biên. 】 nói như vậy, đem những cái đó hư bình luận áp xuống đi.

Bọn họ là trước sau không tin hướng lên trên xấu trên ảnh chụp người kia là Tần dạng, hoặc là nói đó là Tần dạng chân thật ảnh chụp.

Cứ như vậy, cả đêm thời gian trôi qua, mà ngày hôm sau nước Mỹ Oscar đã kết thúc, nước ngoài các báo chí cùng trang web sôi nổi treo lên bọn họ lúc trước ở Oscar thảm thượng chụp đến ảnh chụp.

Theo sau, Tần dạng các fan thuận lợi bò tường, từ nước ngoài trang web, cắt dán Tần dạng đại lượng mỹ chiếu.

Không biết là cố ý vẫn là vô tình, bọn họ tuyển tất cả đều là Tần dạng đơn người ảnh chụp.

Có nàng đứng ở thảm đỏ thượng. Có nàng đứng ở nơi đó ký tên, cũng có nàng đứng ở cầu thang thượng, cúi đầu xuống phía dưới nhìn xuống.

Khi đó nàng phảng phất địa cầu bá chủ, nhìn thẳng phía dưới chúng sinh con kiến.

Bởi vì nước ngoài là có tiếng sử dụng cao thanh cameras, hơn nữa không đẹp nhan không tu đồ, cho nên đương này một trương trương từ nước ngoài địa chỉ web thượng, cắt nối biên tập ảnh chụp xuất hiện ở võng hữu chính là thực hiện giữa thời điểm.

Các võng hữu đều nổ tung chảo.

【 này thật là nước ngoài tử vong camera! Nếp nhăn! Quầng thâm mắt! Da vàng đâu! Vì cái gì quốc nội mặt khác nữ tính đều sẽ xuất hiện ở nước ngoài camera hạ khuyết điểm nàng một cái không có! Đây là cấp nước ngoài camera tắc tiền sao? 】

Đáp án là đương nhiên không có, bởi vì mặc kệ là nào một quốc gia báo chí, bọn họ thu thập đến đều là cái dạng này cao thanh mỹ đồ, thật giống như tự thân tự mang ánh sáng nhu hòa cùng thập cấp mỹ nhan, xinh đẹp không thể bắt bẻ.

Vô số võng hữu nhìn này xinh đẹp như hoa mỹ nhân a, tâm thần nhộn nhạo, sau đó quỳ gối ở mỹ nhân thạch lựu váy hạ.

So sánh với người nào đại kinh tiểu quái, bọt sóng đã sớm tập mãi thành thói quen, hiện tại bọn họ càng quan tâm một sự kiện.

Đó chính là ngày đó flay này đại ca ở nơi nào! Bọn họ chờ phát sóng trực tiếp ăn xương rồng bà đâu.

Đại ca là một cái trạch, thổ viên phì cái loại này trạch, hắn trên bàn xác thật có một cái xương rồng bà, cái kia xương rồng bà còn rất đại, ít nhất có hắn hai cái nắm tay như vậy đại.

Cái này xương rồng bà, là lúc trước hắn bạn gái đưa hắn, hắn phi thường thích cái này tiên nhân cầu lúc trước lấy tới lợi phất lại, bất quá là bởi vì đầu óc vừa kéo, hơn nữa tiên nhân cầu vừa vặn liền ở hắn trong tầm tay, hắn mới có thể lập hạ cái kia thần giống nhau flay.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ