111

171 17 0
                                    

Hãm hại
Nhìn bưng thủy, triều nàng đi tới chịu, Tần dạng nhướng nhướng mày. Nàng không biết người này muốn làm gì.

Bất quá tuy rằng không biết người này muốn làm gì, nhưng trên người nàng kia nồng đậm ác ý lại rõ ràng nói cho Tần Dương, nàng tuyệt đối không an cái gì hảo tâm.

Chịu không biết chính mình trong lòng ác ý, đã bị Tần dạng phát hiện.

Nàng bưng một khuôn mặt, tươi cười đầy mặt đi đến Tần dạng trước mặt hỏi: “Vị tiểu thư này, ngươi tay là như thế nào bảo dưỡng a, vừa mới phỏng vấn quan đều nói ngươi tay đặc biệt xinh đẹp.”

Nói đến này, chịu ghen ghét nhìn thoáng qua Tần dạng thon dài trắng nõn tay, nàng so bất luận kẻ nào đều minh bạch ở bọn họ cái này ngành sản xuất, tay tầm quan trọng.

Làm dấu điểm chỉ, hơn nữa là có thể tham gia nổi danh thế giới nhãn hiệu dấu điểm chỉ, chịu tay ngoại hình điều kiện, cùng với bảo dưỡng công phu tuyệt đối không thua giống nhau minh tinh đối với mặt bảo hộ.

Chính là cho dù như vậy, theo tuổi tăng đại, còn có đối thủ các phương diện vận dụng, tay nàng đang ở dần dần mất đi thuộc về nàng xinh đẹp.

Cho nên, đương nàng nhìn đến tuổi cùng nàng giống nhau đại, nhưng là tay lại so với nàng xinh đẹp rất nhiều lần Tần dạng thời điểm, trong lòng không khỏi hiện lên một tia ghen ghét.

Đặc biệt là, nàng nhìn ra được tới Tần dạng cũng không có hoa rất nhiều công phu ở chỗ tay bảo dưỡng thượng. Loại này dựa ông trời ăn cơm người, như thế nào có thể không cho người hâm mộ ghen tị hận.

Nghe thấy cái này vấn đề, vừa mới đồng dạng chăn thí quan mắng cho một trận gia văn, cũng tò mò dựng lên lỗ tai.

Gia văn làm thế giới người mẫu, tự nhiên không có khả năng ghen ghét Tần dạng như vậy một minh tinh, đặc biệt là Tần dạng thoạt nhìn bối cảnh hùng hậu bộ dáng.

Bất quá không ghen ghét là một loại cảm xúc, mà hâm mộ đồng dạng cũng là một loại cảm xúc.

Lại nói tiếp nàng cũng là thật sự hâm mộ Tần dạng tay, mười ngón thon dài trắng nõn, cốt nhục cân xứng, tuyệt đối là mỗi một cái dấu điểm chỉ giới người đều hâm mộ một đôi tay, huống chi gia văn nhìn thoáng qua Tần lượng bảo dưỡng quá trình, chính là phi thường bình thường bôi kem dưỡng da tay.

Cái này làm cho gia văn cảm giác này quả thực không thể tưởng tượng.

Bị hỏi đến như thế nào bảo dưỡng vấn đề này, Tần dạng nhìn thoáng qua tay mình. Kỳ thật nàng đối bảo dưỡng chuyện này, thật sự không phải thực để bụng.

Bởi vì tuyệt đại đa số nàng đều là trực tiếp cắn tiểu thuốc viên tới, tiểu thuốc viên bên trong sinh mệnh tinh hoa, tự nhiên mà vậy sẽ giúp nàng giữ gìn cùng với bảo dưỡng thân thể các bộ phận.

Không biết nên nói như thế nào Tần dạng, tùy ý có lệ hai câu.
“Kỳ thật ta cũng không như thế nào bảo dưỡng, thuần túy chính là dựa ông trời cấp hảo thủ dính thơm lây.”

Cái này đáp án thật sự quá có lệ, ở đây tất cả mọi người không phải thực vừa lòng. Tuy rằng có chút người xác thật có thể dựa ông trời ăn cơm, nhưng là trừ bỏ ông trời trợ giúp ở ngoài, còn có chính là chính mình chậm rãi sờ soạng, còn có đối thủ tỉ mỉ bảo dưỡng.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ