95

178 18 0
                                    

Vấn đề kết thúc 【 thay đổi 】
Nếu nói cái thứ nhất vấn đề, khương phóng là miễn cưỡng quá quan nói.

Kia cái thứ hai vấn đề, "Ngươi cảm thấy Tần dạng vì ngươi đã làm nhất lãng mạn sự tình là chuyện gì" khiến cho Tần dạng trước hết ngây ngẩn cả người.

Bởi vì nàng cũng không cảm thấy chính mình cùng khương đặt ở cùng nhau thời gian dài như vậy, có đã làm cái gì lãng mạn sự tình.

Tần dạng không phải một cái đặc biệt am hiểu mấy thứ này người. Ở tận thế ngốc thời gian lâu rồi, Tần dạng cảm thấy nhất lãng mạn sự tình chính là ta đem đồ vật phân cho ngươi ăn.

Bởi vì này ở tận thế, liền đại biểu cho ngươi ở lòng ta địa vị, ta có thể đem ta an cư lạc nghiệp chi bổn phận cho ngươi một nửa.

Chính là hiện tại xã hội là một cái phi thường yên ổn pháp trị xã hội, ở chỗ này chia sẻ đồ ăn căn bản không tính là cái gì.

Như vậy tưởng tượng, Tần dạng cảm thấy chính mình giống như thật sự không có đã làm cái gì quá lãng mạn sự tình.

Mà điện thoại kia đầu khương phóng cũng trầm mặc, ở nàng trầm mặc thời gian, Tần dạng này mặt khí tựa như cái bánh bao giống nhau.

Thông qua một khác bộ di động, khương phóng thấy nhà mình ái nhân kia đáng yêu bộ dáng, nàng nhịn không được duỗi tay chọc chọc màn hình, thanh âm nhợt nhạt nở nụ cười.

Nghe thế tiếng cười, Tần dạng cho rằng khương đặt ở cười nhạo nàng, tức khắc hung ba ba nói: "Ngươi cười cái gì cười?"

Khương phóng nói: "Bởi vì ta cảm thấy ngươi vì ta làm rất nhiều lãng mạn sự tình, lúc này mới cười ra tiếng."

Nói đến nơi đây, khương phóng ngữ khí một đốn, theo sau lại nói: "Bất quá muốn nói gì nhất lãng mạn sự tình nói, kia không gì hơn mỗi ngày sáng sớm ta mở to mắt đều có thể thấy ngươi ở ta bên cạnh ngủ yên."

Khương phóng đối thanh âm nặng nề mang theo từ tính, thật giống như duyên dáng đàn cello ở ngươi bên tai tấu vang duyên dáng chương nhạc, lại giống như tốt nhất tơ lụa lướt qua ngươi gương mặt, mang theo để cho nhân tâm động hương vị.

Như vậy liêu nhân nói khương phóng chưa từng có nói qua, này cũng liền làm cho Tần dạng đối những lời này hoàn toàn không có sức chống cự.

Nghe bên tai chính mình lão bà nói, Tần dạng vừa mới nhiễm nhè nhẹ đỏ ửng mặt, hiện tại đỏ cái hoàn toàn.

Nàng đem chính mình tai nghe ấn ở miệng mình biên, cả người lại ôm cánh tay ngồi xổm xuống dưới, đầu ngón tay mượt mà tay che lại chính mình mặt, đầu cũng chôn vào đầu gối bên trong.

Hiện tại Tần dạng toàn thân chỉ lộ ra hai chữ.

"Thẹn thùng."

Hiện trường người xem đều ngọt tạc, vô số người lộ ra si hán dì cười.

Trên mạng xem phát sóng trực tiếp các võng hữu thông qua làn đạn càng thêm trực tiếp biểu đạt chính mình đã chịu 1 vạn điểm bạo kích.

【 anh anh anh, đậu má, muốn hay không như vậy ngọt! Muốn hay không như vậy liêu! 】

【 a a a a! Ta đã vô pháp biểu đạt chính mình ngôn ngữ, ta chỉ biết là hôm nay kẹo phòng có phải hay không tạc, bằng không vì cái gì như vậy ngọt! 】

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ