98.Phong ba kết thúc
Tần dạng nhìn đến này Weibo, không thể không cảm khái một tiếng thiết cục người, này tâm ác độc.Đạo diễn vòng cùng diễn viên vòng chặt chẽ tương quan, nhưng là lại có điều bất đồng.
Diễn viên muốn nổi danh rất đơn giản, đầu tiên ngươi đến có lưu lượng, sau đó hoặc là ngươi dùng nhan giá trị, hoặc là ngươi dùng mặt khác đồ vật, chỉ cần hấp dẫn ở người xem chú ý, vậy ngươi liền phát hỏa.
Nhưng là đạo diễn vòng muốn bị nhân xưng tán, kia chỉ có một loại tình huống, ngươi tác phẩm rất đủ ngạnh.
Lấy ra ngươi thành tích, bày ra ngươi ở các đại liên hoan phim đạt được thưởng.
Đương nhiên liên hoan phim thượng ngươi nếu là không có thưởng, kia cũng đúng. Lấy ra ngươi phòng bán vé, ngươi phòng bán vé chính là đạt được càng nhiều đầu tư lợi thế.
Mỗi năm các liên hoan phim giải thưởng cũng không phải là dễ dàng như vậy đạt được, nếu tốt nhất đạo diễn thưởng cũng không dễ dàng như vậy đạt được, vậy đến ở phòng bán vé trên dưới công phu, hoặc là khôi hài hoặc là lừa tình, mỗi cái đạo diễn một lần không phải dùng sức toàn thân thủ đoạn tới hấp dẫn phòng bán vé.
Bởi vì, một năm quay chụp điện ảnh tuy rằng thoạt nhìn rất nhiều, nhưng trên thực tế đầu tư người liền như vậy điểm.
Mà đầu tư nhân thủ thượng, đầu cùng chủng loại hình điện ảnh tiền liền nhiều như vậy, nếu đối phương thông qua xoát phiếu hình thức cầm đi càng nhiều tiền tài, kia đầu tư phương đối với ngươi đầu tư khẳng định muốn giảm bớt.
Giảm bớt đầu tư cũng liền ý nghĩa điện ảnh chi tiết, sẽ không phi thường hoàn mỹ, mà không đủ hoàn mỹ, liền làm cho tiếp theo điện ảnh phòng bán vé càng thêm kém.
Là một loại tuần hoàn ác tính, cũng chính là một loại này tuần hoàn ác tính khích lệ, mỗi một cái đạo diễn đều liều mạng mà chụp hảo tự mình mỗi một bộ tác phẩm.
Lại bởi vì ai cũng không biết, cùng chính mình cạnh tranh người, đến tột cùng có thể hay không xoát phiếu, cho nên sở hữu đạo diễn đều mệnh lệnh rõ ràng cấm xoát phiếu loại này hành vi.
Nếu có một cái đạo diễn cư nhiên dùng xoát phiếu loại này hành vi đề cao chính mình phòng bán vé, kia hắn đem đã chịu toàn bộ đạo diễn vòng bài xích.
Cho nên mỗi một cái đạo diễn đều phi thường yêu quý thanh danh, xoát phiếu loại sự tình này, bọn họ chưa bao giờ dám đi làm.
Đương nhiên, những cái đó chính là đồ ngoạn ngoạn phú nhị đại không bao gồm ở bên trong.
Đạo diễn vòng yêu quý thanh danh loại này tác phong, liền có thể nhìn ra được tới, nếu lúc này đây Tần dạng không có đem trước tay ra bài.
Làm Tần dạng xoát phiếu vì chính mình xoát phiếu chuyện này, bị ấn một cái nhãn đánh vào nàng trên người lúc sau, sinh ra nghiêm trọng tính chi cường.
Chẳng sợ Tần dạng thân gia hùng hậu, nàng thỉnh không đến bất luận cái gì một vị nổi danh đạo diễn vì nàng quay chụp điện ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Aktuelle LiteraturTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...