Điện ảnh bá ra
《 vương bài đối vương bài 》 cái này tiết mục là kết thúc.Nhưng là tiết mục một ít đoạn ngắn, lại ở trên mạng phát hỏa lên.
Trong đó nhất hỏa thượng là một cái cắt nối biên tập, cái này cắt nối biên tập nội dung là Tần dạng ở toán học đề đoạt đáp cùng đoán thành ngữ thời điểm, kia lóa mắt tự tin cùng cường đại đoạt lấy khí thế, cái nút ấn lần sau thứ tuyệt sát.
Làm quan khán video cư dân mạng nhiệt huyết sôi trào!
Ai không có đại sát tứ phương nguyện vọng, hiện tại có một người làm được, hơn nữa vẫn là dùng nghiền áp phương thức.
Xem xong cái này video, chỉ có một cảm giác chính là sảng!
Cư dân mạng sảng, tự nhiên sẽ có người tìm Tần dạng người kia là ai, sau đó liền tìm tới rồi Tần dạng Weibo. Đi tìm hiểu Tần dạng sự tình.
Cuối cùng, hoặc là thích nhan giá trị, lại hoặc là thích nàng tính cách, đều sẽ lưu lại.
Tần dạng Weibo ở trong một đêm, tốc độ tăng mười lăm vạn, lúc sau còn ở chậm rãi tăng trưởng.
Đương nhiên trừ bỏ cái này nghiền áp video ngoại, Tần dạng cùng khương phóng gọi điện thoại video cũng là ngọt tạc.
Cùng cái up chủ, nàng đem Tần dạng ở 《 quyền mưu thiên hạ 》 bên trong bày mưu lập kế Lễ Bộ Thượng Thư cùng công chúa chia lìa video cắt nối biên tập mà ra, ở xứng với lúc này đây trò chuyện, còn có một ít ảnh chụp, cắt nối biên tập ra một cái video tiết mục ngắn.
Chủ yếu chính là một cái luân hồi, Tần dạng ở cổ đại cùng ái nhân phân biệt, sau đó tái hiện đại đương minh tinh, cuối cùng ở hiện đại tìm được rồi ái nhân, cuối cùng ở người xem trước mặt rải cẩu lương chuyện xưa.
Hoàn chỉnh cốt truyện, duyên dáng BGM, thu hoạch vô số Tần dạng fans tâm.
Video làn đạn tất cả đều là như vậy.
[ ta tiếp thu up chủ video, Tần dạng đời trước cùng công chúa tách ra sau, tại đây đời tìm được rồi chính mình ái nhân. Anh anh anh hảo ngọt a! ]
[ đối, ngọt, ta cảm giác ăn tam cân đường trắng. ]
[ kỳ thật theo ta tiếc nuối sao, đến bây giờ chúng ta liền biết tiểu lang thang ái nhân là một kẻ có tiền người, mặt khác cũng không biết. ]
[ muốn nhìn chính cung nương nương mặt. ]
[ đồng ý trên lầu +1. Muốn nhìn ]
[ đồng ý +10086. Muốn nhìn bọn họ toàn gia thượng tiết mục. ]
Này đó đều là chính diện, nhưng là cũng có mặt trái.
Tỷ như nói, nếu là nói dư thủy thanh ở trong tiết mục, hỏi “Ở nơi đó hôn môi” được đến nhất trí khen ngợi nói, chờ đến cái kia nhiệt triều qua, Tần dạng fans bình tĩnh, bọn họ liền cảm thấy dư thủy thanh EQ thấp.
Thậm chí có người nói, dư thủy thanh là cố ý, Tần dạng fans cũng ứng vì như vậy chia làm hai nửa.
Một bộ phận duy trì thảo phạt dư thủy thanh, một bộ phận nói dư thủy thanh chính là muốn nổi danh nhưng là dùng sai rồi thủ pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...