62

232 16 0
                                    

Tần Hoài người đại diện
Bắt đầu công tác thời khắc mỗi người đều là nghiêm túc, lục tuyết đang liều mạng học tập kỹ thuật diễn.

Tần dạng cũng ở học tập, phía trước cốt truyện bộ phận, không cần quá nhiều kỹ thuật diễn, chính là thuần túy mỉm cười, cười nhạt, cười khẽ từ từ các loại cười.

Lại nói tiếp giống như đặc biệt nhẹ nhàng, kỳ thật Tần dạng cũng bị này mấy cái cười tra tấn không nhẹ, nhưng Tần dạng giống như thật là chính là ăn diễn viên cơm này một loại người, nàng kỹ thuật diễn ở học tập cùng không ngừng tạp hạ tiến bộ thực mau.

Chiêu ngạo ngồi ở thanh lâu nội, cười nhạt cười nhạt uống trà, nàng đôi mắt tựa hồ ở những cái đó hoa khôi trên người dừng lại, có hoặc là không ở.

Màu đỏ đèn lồng, mang theo kiều diễm sắc thái đem ngồi ở nó dưới thân chiêu ngạo ôm nhập hoài, màu đỏ chiếu vào nàng trên mặt, vì nàng tú mĩ trên mặt nhiễm màu đỏ ái muội. Rõ ràng là này pháo hoa nơi, trên mặt cũng nhiễm ái muội đỏ ửng.

Nhưng cặp kia trong trẻo sâu thẳm đôi mắt, giống như nàng không ở hiệp | kỹ chỗ, mà là ở khổ đọc thi thư giống nhau. Nhìn đến chiêu ngạo dáng vẻ này, ngồi ở chiêu ngạo bên người chín hợp có điểm không vui.

Nàng ỷ vào chính mình hơi hơi men say, đem trong lòng ngực quần áo nửa mở đầu bài đẩy đến chiêu ngạo trong lòng ngực, nàng mắt say lờ đờ mông lung nói: "Chiêu Thiếu Quân, chẳng lẽ là nơi này mỹ nhân bất hòa ngươi ý? Bằng không như thế nào không thấy ngươi trong lòng ngực ôm một cái a."

Chiêu ngạo nhìn hơi say chín hợp, nhẹ nhấp rượu nói: "Bởi vì ngày mai chúng ta còn có một cái thơ hội, hiện tại không nên say mèm cùng mỹ nhân cuồng hoan."

Chín hợp "A" một tiếng, đột nhiên rượu tỉnh, ra một bối mồ hôi lạnh, nàng hướng chiêu ngạo gật đầu, như cũ là say ngôn say ngữ: "Đúng rồi đúng rồi, ngày mai còn có thơ hội. Bất quá, so với những cái đó ta yêu nhất mỹ nhân ngoài miệng phấn mặt."

Nói xong chín hợp nhất khẩu thân ở bên người vì nàng rót rượu mỹ nhân ngoài miệng.

"Tạp."

Ai Ngô Tiêu một câu tạp, Tần Hoài cũng chính là chín hợp, cùng vừa mới cùng nàng đáp diễn nữ diễn viên nói tạ.

Nữ diễn viên cũng là diễn viên gạo cội, nàng không có nửa điểm ngượng ngùng nói: "Không có việc gì, cái này giới giải trí ai không muốn cùng ngươi tới một hồi a, đây là ta chiếm tiện nghi."

Nghe được nữ diễn viên trêu đùa, Tần Hoài không có nửa điểm quẫn bách đùa giỡn trở về, "Hắc hắc, kia đêm nay tới ta phòng."

Nữ diễn viên nâng mi, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Ngươi là cảm thấy ta nhật tử quá thanh nhàn sao, ta một chút cũng không nghĩ bị ngươi bạn gái phấn mắng."

Tần Hoài có điểm xấu hổ, nói: "Không có, không có, đó là ngoài ý muốn a. Ta fan vẫn là thực đáng yêu."

Nữ diễn viên xem thường, "Đúng vậy, siêu cấp đáng yêu, mỗi ngày cho ngươi đánh tạp, nhưng là một truyền tai tiếng liền tạc, ngẫm lại xem thượng một lần cái kia nữ minh tinh tâm thuật bất chính tưởng cùng ngươi nháo tai tiếng, sau đó bị bái quần cộc tử đều không còn."

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ