79

216 20 0
                                    

Hôm nay ngươi mang đồ vật sao?
Người luôn là sẽ quý trọng tương đối thưa thớt đồ vật.

Liền tỷ như nói Tần dạng.

Bởi vì quyền mưu thiên hạ đoàn phim đã toàn diện đóng máy, mà Tần dạng cũng đem trên mạng lời đồn đãi hoàn toàn làm sáng tỏ rõ ràng, cho nên nàng gần nhất làm những chuyện như vậy chính là ở nhà cá mặn.

Này nhàn cá thời gian, một nhàn chính là một tháng.

Mà này một tháng trong vòng, giới giải trí cũng đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Tỷ như nói, bởi vì trăm sắc chủ tịch Triệu lập, rời đi trăm sắc giải trí công ty duyên cớ, mà trăm sắc công ty mặt khác chủ tịch đều không có tiền trả hết ngân hàng trướng vụ, bọn họ chỉ có thể đem ánh mắt đánh hướng về phía những cái đó cùng trăm sắc công ty ký kết hiệp ước, lại không có tiền giải ước người.

Mà trong đó đứng mũi chịu sào chính là một cái nhị tuyến nam beta, bọn họ muốn đem vị này nhị tuyến nam minh tinh hợp đồng giá thấp xử lý cấp một cái bao da công ty giữ thể diện.

Nhưng là, cái này minh tinh biết cái này bao da công ty, nếu có hắn, kia tuyệt đối sẽ lợi dụng hắn danh khí hấp dẫn rất nhiều không biết chân tướng người gia nhập cái này công ty.

Đến lúc đó những cái đó không rõ chân tướng người giao tiền lại không có trở thành minh tinh, khẳng định đều sẽ đem sở hữu trách nhiệm tất cả đều trách tội với hắn trên người.

Hắn tự nhiên là không chịu, đương trường liền ở Weibo thượng tố giác trăm sắc cao tầng hành động.

Tin tức này vừa ra, cái này nam minh tinh fans đều điên cuồng, hơn nữa một ít muốn trở thành minh tinh, hoặc là đã ở bao da công ty ăn qua mệt người, đổ trăm sắc tập đoàn đã từng cao tầng, bọn họ là sẽ không bát có hại tính vật thể.

Nhưng là trứng gà lá cải, trăm sắc cao tầng là không có thiếu ai.

Trăm sắc cao tầng ăn lớn như vậy mệt, cũng không có khả năng buông tha cái này nam minh tinh, vì thế hắn liền đem nam minh tinh những cái đó năm làm sở hữu sự tình đều run lên ra tới.

Bao gồm ước phấn, làm fans phá thai, bắt cá hai tay, còn ngủ quá đạo diễn.

Tin tức này vừa ra, nam minh tinh fans số lượng sậu hàng. Mà nguyên bản bao da công ty, bán đứt hắn hợp đồng giá cũng rơi chậm lại.

Chỉ có một tiểu nhân phòng làm việc nguyện ý ra tiền mua sắm hợp đồng, trăm sắc cao tầng bất đắc dĩ chỉ có thể đồng ý.

Nếu nói đây là cái thứ nhất xảy ra chuyện nam minh tinh nói, kia cái thứ hai bị tuôn ra đây là một cái nhãn hiệu lâu đời nữ minh tinh Alpha.

Nàng bị tuôn ra, đúng là nàng ẩn hôn lại còn có có hài tử chuyện này.

Có thể nói như vậy, ở trăm sắc minh tinh, hoặc nhiều hoặc ít đều có tai tiếng truyền ra.

So sánh với mặt khác fans trong lòng thê thê ai ai, Tần dạng fans liền ngầm vụng trộm vui vẻ.

Bởi vì, nhà bọn họ thần tượng chưa từng có chuyện như vậy a, có hài tử chuyện này cũng không có che che dấu dấu, còn hào phóng mà chia sẻ ảnh chụp.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ